[CR] ที่พักคุ้มค่าใกล้หาดในหาน หาดที่สวย สะอาด สงบ all seasons Naiharn Phuket

ที่พักคุ้มค่าใกล้หาดในหาน หาดที่สวย สะอาด สงบ
all seasons Naiharn Phuket


เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาเราไปเที่ยวภูเก็ต 3 วัน 2 คืน โจทย์คือไม่ไปเที่ยวเกาะ แต่ก็อยากใกล้ชิดทะเล จึงมองหาที่พักซึ่งอยู่ติดหรือใกล้ทะเลแล้วก็นึกถึงโรงแรมแห่งหนึ่งที่เคยมาพักเมื่อหลายปีก่อน ออลซีซั่น หาดในหาน นั่นเอง

ตอนจองได้ราคามาดีงามมาก แค่เพียงห้องละประมาณ 900 บาท รวมอาหารเช้าแล้ว เทียบราคาอโกด้า ถือว่าถูกกว่าประมาณ 300 บาท ที่ได้ราคานี้อาจจะเป็นเพราะเป็นช่วงมรสุมราคาที่พักไม่แพงอยู่แล้วและจองผ่านโปรโมชั่นสมาชิกของ Accor ด้วย วันที่เช็คอินได้อัพเกรดจากห้องสแตนดาร์ดเป็นห้องสุพีเรีย อันที่จริงควรจะต้องดีใจนะที่ได้อัพเกรดห้องแต่ห้องที่ได้อัพเกรดนั้นตั้งอยู่บนเขาจ้า ต้องเดินขึ้นบันไดหลายระดับอยู่กว่าจะถึง ถ้ามีผู้สูงอายุมาด้วยไม่แนะนำให้พักห้องประเภทนี้ ถึงแม้ว่าจะดูเป็นสัดส่วนดีกว่าห้องสแตนดาร์ดและมีวิวมุมสูงมองเห็นสระว่ายน้ำและทะเลไกลๆก็ตาม

ที่นี่อาจจะดูเก่าอยู่บ้างแต่ก็มีการดูแลรักษาที่ถือว่าดี ห้องสแตนดาร์ดมีหลายห้องมากอยู่ติดๆกันแลดูอึดอัดนิดหน่อย การออกแบบหลังคาแนวหน้าจั่วไทยๆออกมาเชย มีสระว่ายน้ำใหญ่หนึ่งสระ บรรยากาศต้นไม้เขียวครึ้ม มองเห็นต้นมะพร้าวสูงใหญ่รายล้อม

ห้องพักสะอาด เตียงนุ่มกำลังดี ทีวีรุ่นเก่าแต่ดูได้ ห้องน้ำแลดูเก่านิดหน่อย ชั้นวางของในห้องกระจกอาบน้ำเล็กมาก วางสบู่ได้ก้อนเดียวมั้ง มีขวดแชมพูแบบ 2 in 1 สระผมก็ได้ ใช้อาบก็ดี มีตู้เสื้อผ้าและด้านในมีเซฟให้ มีกระเป๋าชายหาดพร้อมผ้าเช็ดตัวและรองเท้าแตะ โดยรวมก็พึงพอใจนะ มีครบ

อาหารเช้าถือว่าน่าพึงพอใจ มีหลากหลายพอสมควร แต่พวกเค้กขนมปังอร่อย พนักงานบริการดีมาก ประทับใจสุด

อย่างที่เกริ่นไปว่าไม่ใช่แค่ราคาที่ไม่แพงแต่เลือกพักที่โรงแรมนี้เพราะทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ใกล้หาดในหานที่เคยถูกจัดอันดับโดย Tripadvisor ในปี 2016 ให้เป็นหาดที่ดีที่สุดในโลกอันดับ 6 เลยนะ แล้วเราโชคดีที่แม้จะไปหน้ามรสุมแต่ก็เจอฝนแค่นิดหน่อย พอแดดออกหาดในหานก็จะสวยงาม สะอาดตา น่านอนอาบแดด หรือจะเล่นน้ำก็ดี มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยริมหาดด้วย

ที่นี่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตไม่มาก หากแต่ใกล้แหลมพรหมเทพ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆด้านใต้ของเกาะ แต่ถ้าจะมาพักที่นี่แนะนำเช่ารถขับดีกว่าเพราะหาดในหานไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่มีนักท่องเที่ยวมากนัก ตัวเลือกการเดินทางน้อยมาก และมีร้านค้าร้านอาหารเพียงหยิบมือ ทั้งหาดนี่นอกจากโรงแรมเดอะในหานที่ตั้งอยู่ริมขวาสุดของหาดซึ่งดูแล้วราคาที่พักน่าจะไม่เบาก็เห็นจะมีแค่ที่นี่ที่อยู่ใกล้หาดสุดแล้ว ราคาก็ไม่แรง เดินไปไม่กี่สิบเมตรก็ลงหาดแล้วจ้า

En Vacance
#ภูเก็ต #หาดในหาน


สมาชิก Accor ได้รับเวลคัมฟรุตด้วยจ้า เตียงคู่ สะอาด นุ่ม หลับสบาย


ทางเดินด้านบนสำหรับห้องสุพีเรีย สูงๆ ชันๆ


มีโลมาพ่นน้ำที่สระเด็กด้วย น้องๆหนูๆน่าจะชอบ


สระว่ายน้ำใหญ่ใช้ได้


ต้นมะพร้าวสูงๆ มองเห็นได้จากรอบสระว่ายน้ำ


หาดในหานด้านซ้ายมือจะมองเห็นกังหันลม


เค้ก ขนมปัง อร่อย


ผักสลัดก็มีครบ


หาดสะอาด เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน


ช่วงมรสุมมีจุดกำหนดพื้นที่เล่นน้ำ มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยริมหาด
ชื่อสินค้า:   All Seasons Hotel Naiharn Phuket
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่