คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดีได้รับข้อมูลหมายเลขของคุณ สมาชิกหมายเลข 2117055 แล้ว พร้อมประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบและดูแลหมายเลขเพิ่มเติมแล้วครับ รบกวนรอการแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งนะครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
น้องฟ้าเข้าใจความรู้สึกและต้องขอขอบคุณคุณสมาชิกหมายเลข 2117055 ที่ไว้วางใจให้ดีแทคได้ดูแลมาอย่างยาวนาน โดยปกติหลังจากวันที่ครบกำหนดเติมเงินทาง dtac จะเก็บรักษาหมายเลขไว้ให้อีก 45 วันถัดไป พร้อมทั้งส่ง SMS แจ้งเตือนการเติมเงินเป็นระยะ ถ้ามีการเติมเงินเข้ามาคุณสมาชิกหมายเลข 2117055 ก็สามารถใช้งานได้ปกติ แต่หากครบ 45 วัน แล้วยังไม่มีการเติมเงิน หมายเลขก็จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติค่ะ
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบเรื่องวันการใช้งานให้เพิ่มเติมก่อนนะคะ เพียงแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
น้องใจดีได้รับข้อมูลหมายเลขของคุณ สมาชิกหมายเลข 2117055 แล้ว พร้อมประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบและดูแลหมายเลขเพิ่มเติมแล้วครับ รบกวนรอการแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งนะครับ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
น้องฟ้าเข้าใจความรู้สึกและต้องขอขอบคุณคุณสมาชิกหมายเลข 2117055 ที่ไว้วางใจให้ดีแทคได้ดูแลมาอย่างยาวนาน โดยปกติหลังจากวันที่ครบกำหนดเติมเงินทาง dtac จะเก็บรักษาหมายเลขไว้ให้อีก 45 วันถัดไป พร้อมทั้งส่ง SMS แจ้งเตือนการเติมเงินเป็นระยะ ถ้ามีการเติมเงินเข้ามาคุณสมาชิกหมายเลข 2117055 ก็สามารถใช้งานได้ปกติ แต่หากครบ 45 วัน แล้วยังไม่มีการเติมเงิน หมายเลขก็จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติค่ะน้องฟ้าช่วยตรวจสอบเรื่องวันการใช้งานให้เพิ่มเติมก่อนนะคะ เพียงแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
อายุการใช้งาน Dtac ที่หมดไปอย่างน่าเสียได้
ผมใช้ ซิม Dtac มาตั้งแต่ ม.2 จนตอนนี้ จบ ป.ตรี มาได้ 2ปี เริ่มใช้ซิมทั้งแต่ปี 2007-2018
เป็นระยะเวลา 10ปี ผมโคตรรักค่ายนี้นะครับ แต่ เมื่อวันที่ 7/10/2018 นี้ซิมผมวันการใช้งานได้หมดอายุลงไป
ทั้งๆที่ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรผมเลย แต่ผมก็ยังคงเศร้ามากๆ เป็นเบอร์ที่ผมไม่อยากย้ายค่ายไปไหนเลย
แล้วซิมผมได้โดนตัดไป แล้วได้เริ่มใช้งานใหม่ วันที่ 8/10/2018 มันก็ดีใจนะ แต่แต่วันระยะเวลาเริ่มนับ 1ใหม่
ทำให้ผมหมดความ ศรัทธา เลย โทรไปสอบถามพนักงานเขาก็บอกทำไม่ได้ อยากให้ค่าย Dtac เห็นคุณค่าที่ผมรักและใช้ค่ายนี้
มาเป็นระยะเวลา 10ปีเลยนะครับ เศร้ามากๆตอนนี้ อยากให้ทาง Dtac โปรดคืนวันระยะเวลาให้ผมหน่อยจะได้หรือป่าว ผมยังคงอยาก
อยู่ค่ายนี้อีกยาวนาน เพราะผมรักค่ายนี้ แต่ตอนนี้วันเริ่มนับ 1ใหม่ บางคนคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แต่สำหรับคนคนหนึ่งที่ใช้ซิมมาหลายปีก็จะรู้ถึงความรู้สึกนี้ดีครับ เช่น เรารักใครเราก็อยากรักคนนั้นไปยาวนาน ใช่ไหมครับ ซิม Dtac ผมก็เช่นกันครับ อยากให้ทางผู้ให้บริการเห็นคุณค่าของผมด้วยนะครับ
#ได้โปรดอย่าทิ้งแล้วคืนระยะเวลาให้ผมเถอะ ผมยังคงรักเบอร์นั้น เหมือนเดิม และรักค่ายนี้อีกยาวนาน Dtac