เรื่องมีอยู่ว่า ใช้เน็ต true ปัญหาใข้งาน ก็เดิมๆ สัญญานเน็ตหลุดบ่อยมาก พอจะใช้ต้องติดต่อ 1242 callcenter ติดต่อครั้งใช้ได้ครั้ง ห่างกันไม่ถึง 24 ชม. พนักงานรับเรื่อง ติดต่อกลับ อย่างเดียว จนต้องขอคุยกับ ผจก. เรื่องถึงจะเร็วขึ้น พอใช้ได้ กลางคืน พอเช้า เป็นอีก ช่างก็ไม่เข้ามาเช็ค เล้าเตอร์ จะขอยกเลิกก็ก็ไม่ได้
ผม: ช่วงเช็คสัญญาน net ให้หน่อยครับ
เจ้าหน้าที่ : เราจะผสานงานให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องภายใน 4 ชม.
ผม : ผมรอมา 3 วันแล้วนะครับ
เจ้าหน้าที่ : ทางเราไม่สามารถดูข้อมูลได้ สัญญาน ขึ้น online ปกติค่ะ
ผม: รอสาย 2 รอบ จนต้องขอ ชื่อกับรหัสพนักงานไว้
เจ้าหน้าที่ : ขออภัยเราจะติดต่อกลับ ภายใน 4 ชม.
ผม : ผมขอทราบ การแข้งยกเลิกบริการ
เจ้าหน้าที่ : ไม่ทราบว่า ลูกค้าไม่พอใจการบริการ ด้านใดค่ะ
ผม : ขอเบอร์สำนักงานใหญ่
เจ้าหน้าที่ : ทางเราไม่มีเบอร์สำนักงานใหญ่ค่ะ
***ยังจะถามอีกนะว่าบริการด้านใด จ่ายตังเน็ตใช้ไม่ได้ เป็นมา จะปีๆ ละ (ใช้งายมาจะเข้า 3ปี เป็นแบบนี้บ่อย ปล่อยผ่านหลายรอบละ)
ตอน ติดต่อเจ้าหน้าแนะนำให้ขอชื่อกับ รหัสพนักงานทุกครั้งเพื่อ ติดตามงานถึงจะเร็วขึ้น
รบกวนผู้เกี่ยวข้องทางทรูมาอ่านด้วยนะครับ ชื่อ รหัสพนักงานมี
เน็ต true มีแต่ปัญหาใครเจอบ้าง แก้ยังไง
ผม: ช่วงเช็คสัญญาน net ให้หน่อยครับ
เจ้าหน้าที่ : เราจะผสานงานให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องภายใน 4 ชม.
ผม : ผมรอมา 3 วันแล้วนะครับ
เจ้าหน้าที่ : ทางเราไม่สามารถดูข้อมูลได้ สัญญาน ขึ้น online ปกติค่ะ
ผม: รอสาย 2 รอบ จนต้องขอ ชื่อกับรหัสพนักงานไว้
เจ้าหน้าที่ : ขออภัยเราจะติดต่อกลับ ภายใน 4 ชม.
ผม : ผมขอทราบ การแข้งยกเลิกบริการ
เจ้าหน้าที่ : ไม่ทราบว่า ลูกค้าไม่พอใจการบริการ ด้านใดค่ะ
ผม : ขอเบอร์สำนักงานใหญ่
เจ้าหน้าที่ : ทางเราไม่มีเบอร์สำนักงานใหญ่ค่ะ
***ยังจะถามอีกนะว่าบริการด้านใด จ่ายตังเน็ตใช้ไม่ได้ เป็นมา จะปีๆ ละ (ใช้งายมาจะเข้า 3ปี เป็นแบบนี้บ่อย ปล่อยผ่านหลายรอบละ)
ตอน ติดต่อเจ้าหน้าแนะนำให้ขอชื่อกับ รหัสพนักงานทุกครั้งเพื่อ ติดตามงานถึงจะเร็วขึ้น
รบกวนผู้เกี่ยวข้องทางทรูมาอ่านด้วยนะครับ ชื่อ รหัสพนักงานมี