ผมซื้อโทรศัพท์มือถือซัมซุง S9+ ที่งาน Thailand Mobile Expo เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา จนป่านนี้ ผ่านมา 4 เดือนกว่าแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลย เลยอยากถามทั้งซัมซุงและธนาคารกสิกรไทยว่า มีปัญหาอะไร ทั้งที่ผมติดตามเรื่องเงินคืนมาเป็นเดือนแล้ว แล้วได้รับการยทนยันมาจากทางซัมซุงแล้วด้วยว่า ผมอยู่ในกลุ่มที่ต้องได้รับเงินคืน อยากถามเพื่อนๆว่าใครเคยประสบปัญหาแบบผมบ้าง ผมลืมบอกไปว่า ผมใช้บัตรเครดิตกสิกรในการชำระค่าโทรศัพท์
เงินคืนจากซัมซุง เมื่องาน TME เดือนพฤษภาคม