คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1181646
กรณีดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยทางด้านบัญชี แนะนำให้ดำเนินการอายัดบัตรก่อนนะคะ สามารถดำเนินการได้ 2 ช่องทางที่สะดวก ดังนี้ค่ะ
1. สามารถทำการอายัดบัตรผ่านบริการ K PLUS โดยเลือกเมนู ตั้งค่า (ฟันเฟือง) ตรงวงกลมสีเขียว เลือกเมนู อายัดบัตรเดบิต
2. สามารถอายัดบัตรเดบิตผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร. 02-8888888 กด 0 กด 0 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
จากนั้นนำสมุดบัญชี บัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่สะดวก เพื่อออกบัตรใหม่ทดแทน (กรณีลืมบัตรไว้ที่ตู้ ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตร) ค่ะ
หรือหากบัญชีมีบริการ K PLUS สามารถออกบัตรเดบิตผ่านบริการ K PLUS ได้อีกช่องทางที่เมนู บริการอื่น ๆ >> เลือก “สมัครบัตรเดบิต” และเลือก “สมัครบริการ” >> เลือกบัตรเดบิตที่ท่านต้องการสมัคร >>ชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตามประเภทบัตรที่ต้องการ โดยระบบจะหักทั้งค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีของบัตรใหม่จากบัญชีทันที ณ วันสมัคร แล้วรอรับตัวบัตรตามที่อยู่ที่ระบุภายใน 7 วันทำการค่ะ (ปัจจุบันธนาคารยกเว้นค่าจัดส่ง 37 บาท ให้ฟรีจนถึงวันที่ 31/12/2564) สามารถตรวจสอบขั้นตอนการสมัครบัตรเดบิต(ATM)ผ่านช่องทาง K PLUS เพิ่มเติมได้ที่ https://www.kasikornbank.com/Recommend-Products/debit-issue-via-kplus/Pages/index.html >กด"วิธีสมัคร" ค่ะ
ทั้งนี้ หลังจากสมัครบัตรใหม่ทดแทนผ่านช่องทาง K PLUS เรียบร้อยแล้ว สามารถติดต่อเพื่อขอพิจารณาคืนค่าธรรมเนียมรายปีส่วนต่างของบัตรเดิม(ถ้ามี) ผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ได้นะคะ โทร 0 2888 8888 กด 1 เมนูภาษาไทย จากนั้นกด 2 บัตร ATM/Debit และกด 0 เจ้าหน้าที่บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานให้ได้อีกครั้ง ระยะเวลาดำเนินการ 7 วันทำการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยทางด้านบัญชี แนะนำให้ดำเนินการอายัดบัตรก่อนนะคะ สามารถดำเนินการได้ 2 ช่องทางที่สะดวก ดังนี้ค่ะ
1. สามารถทำการอายัดบัตรผ่านบริการ K PLUS โดยเลือกเมนู ตั้งค่า (ฟันเฟือง) ตรงวงกลมสีเขียว เลือกเมนู อายัดบัตรเดบิต
2. สามารถอายัดบัตรเดบิตผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร. 02-8888888 กด 0 กด 0 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
จากนั้นนำสมุดบัญชี บัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่สะดวก เพื่อออกบัตรใหม่ทดแทน (กรณีลืมบัตรไว้ที่ตู้ ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตร) ค่ะ
หรือหากบัญชีมีบริการ K PLUS สามารถออกบัตรเดบิตผ่านบริการ K PLUS ได้อีกช่องทางที่เมนู บริการอื่น ๆ >> เลือก “สมัครบัตรเดบิต” และเลือก “สมัครบริการ” >> เลือกบัตรเดบิตที่ท่านต้องการสมัคร >>ชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตามประเภทบัตรที่ต้องการ โดยระบบจะหักทั้งค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีของบัตรใหม่จากบัญชีทันที ณ วันสมัคร แล้วรอรับตัวบัตรตามที่อยู่ที่ระบุภายใน 7 วันทำการค่ะ (ปัจจุบันธนาคารยกเว้นค่าจัดส่ง 37 บาท ให้ฟรีจนถึงวันที่ 31/12/2564) สามารถตรวจสอบขั้นตอนการสมัครบัตรเดบิต(ATM)ผ่านช่องทาง K PLUS เพิ่มเติมได้ที่ https://www.kasikornbank.com/Recommend-Products/debit-issue-via-kplus/Pages/index.html >กด"วิธีสมัคร" ค่ะ
ทั้งนี้ หลังจากสมัครบัตรใหม่ทดแทนผ่านช่องทาง K PLUS เรียบร้อยแล้ว สามารถติดต่อเพื่อขอพิจารณาคืนค่าธรรมเนียมรายปีส่วนต่างของบัตรเดิม(ถ้ามี) ผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ได้นะคะ โทร 0 2888 8888 กด 1 เมนูภาษาไทย จากนั้นกด 2 บัตร ATM/Debit และกด 0 เจ้าหน้าที่บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานให้ได้อีกครั้ง ระยะเวลาดำเนินการ 7 วันทำการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โดนตู้ ATM กสิกร ดูดบัตร ต้องทำอย่างไรคะ?
แล้วพอกดเสร็จ เรานึกขึ้นได้ว่าลืมเอาบัตรออก
พอไปที่ตู้ ก็พบว่าบัตรไม่ได้อยู่แล้ว
อยากสอบถามว่าถ้าต้องการรับบัตรคืน ต้องทำเรื่องแจ้งธนาคารไหมคะ