ค่าบริการเหมาจ่ายที่ไม่ได้สมัคร​ dtac

คือเรางานยุ่งมากช่วงนี้เลยไม่ได้ไปจ่ายค่าเน็ตสักที​ แล้วทีนี้ก้มีข้อความจากดีแทคมาตามนี้

คุณมียอดที่ต้องชำระจำนวน 611.45บ.,
เดือน 08/61 ครบกำหนด 15/10/61,

ยอดค่าบริการรวมค่าเหมาจ่ายตั้งแต่ 23/09/61 - 06/10/61 จำนวน 600.00บ.

ง่ายๆชำระผ่าน my.dtac.co.th/quickpay (ฟรี),

แพ็กหลัก Super Non-Stop 599บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง16GB โทร 300นาที เหลือ โทร 226:00 นาที:วินาที, อินเทอร์เน็ต 1.86 GB ใช้ได้ก่อน 00:00 น. วันที่ 23-ต.ค.-61

ฟรี! เช็กยอดค่าบริการและยอดคงเหลือของแพ็กเกจ ง่ายๆ ได้ที่ *121# , บริการทำรายการอัตโนมัติ  โทร *777 หรือ http://bit.ly/dtac_quickmenu

คือ......  ค่ารายเดือนรวมกับเน็ตเสริมที่สมัครอีก100บาทรวมเป็น611บาท​ แล้วบริการเหมาจ่ายมายังไง​ อีก600บาท​ ลองหาข้อมูลมาเห็นโดนแบบนี้เยอะมาก​ แล้วคือdtacตอบมาว่าเป็นบริการ​ โฆษณาหรือแบนเนอร์ที่เราดูตามเว็บ​ แล้วคือกูไม่ได้สมัครเข้าใจมั๊ย​ อยู่ดีๆจะให้จ่ายเพิ่มตั้งเท่าตัว​ แบบนี้มันโกงกันชัดๆ​ แล้วการแก้ปัญหาของdtac ล่ะ​ เน็ตที่ว่าความเร็วสูงสุดยังห่วยแตกกว่าความเร็ว4mb.ของค่ายเขียวด้วยซำ้ไป​ ่ยังจะมาเอาเปรียบผู้บริโภคโดยการบวกค่าบริการที่บอกว่ามันจะสมัครให้เราโดยไม่รู้ตัว​ เห้ย​ นี้จะบอกว่ากูเดินผ่านร้านอาหารแล้วอยู่ดีๆพนักงานเดินมาบอกว่ากรุณาจ่ายค่าอาหารที่เราสั่งให้คุณโดยที่ไม่รู้ตัวด้วยค่ะ​ แบบนี้เหรอ​
แล้วแบบนี้จะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ​ ใครรู้แนะนำทีครับ​
คำเตือน​ ใครที่ใช้ค่ายนี้อยู่​ ห้ามลด​ ห้ามละ​ แต่ให้เลิกใช้ค่ายนี้ไปเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่