คือเรางานยุ่งมากช่วงนี้เลยไม่ได้ไปจ่ายค่าเน็ตสักที แล้วทีนี้ก้มีข้อความจากดีแทคมาตามนี้
คุณมียอดที่ต้องชำระจำนวน 611.45บ.,
เดือน 08/61 ครบกำหนด 15/10/61,
ยอดค่าบริการรวมค่าเหมาจ่ายตั้งแต่ 23/09/61 - 06/10/61 จำนวน 600.00บ.
ง่ายๆชำระผ่าน my.dtac.co.th/quickpay (ฟรี),
แพ็กหลัก Super Non-Stop 599บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง16GB โทร 300นาที เหลือ โทร 226:00 นาที:วินาที, อินเทอร์เน็ต 1.86 GB ใช้ได้ก่อน 00:00 น. วันที่ 23-ต.ค.-61
ฟรี! เช็กยอดค่าบริการและยอดคงเหลือของแพ็กเกจ ง่ายๆ ได้ที่ *121# , บริการทำรายการอัตโนมัติ โทร *777 หรือ
http://bit.ly/dtac_quickmenu
คือ...... ค่ารายเดือนรวมกับเน็ตเสริมที่สมัครอีก100บาทรวมเป็น611บาท แล้วบริการเหมาจ่ายมายังไง อีก600บาท ลองหาข้อมูลมาเห็นโดนแบบนี้เยอะมาก แล้วคือdtacตอบมาว่าเป็นบริการ โฆษณาหรือแบนเนอร์ที่เราดูตามเว็บ แล้วคือกูไม่ได้สมัครเข้าใจมั๊ย อยู่ดีๆจะให้จ่ายเพิ่มตั้งเท่าตัว แบบนี้มันโกงกันชัดๆ แล้วการแก้ปัญหาของdtac ล่ะ เน็ตที่ว่าความเร็วสูงสุดยังห่วยแตกกว่าความเร็ว4mb.ของค่ายเขียวด้วยซำ้ไป ่ยังจะมาเอาเปรียบผู้บริโภคโดยการบวกค่าบริการที่บอกว่ามันจะสมัครให้เราโดยไม่รู้ตัว เห้ย นี้จะบอกว่ากูเดินผ่านร้านอาหารแล้วอยู่ดีๆพนักงานเดินมาบอกว่ากรุณาจ่ายค่าอาหารที่เราสั่งให้คุณโดยที่ไม่รู้ตัวด้วยค่ะ แบบนี้เหรอ
แล้วแบบนี้จะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ ใครรู้แนะนำทีครับ
คำเตือน ใครที่ใช้ค่ายนี้อยู่ ห้ามลด ห้ามละ แต่ให้เลิกใช้ค่ายนี้ไปเลยครับ
ค่าบริการเหมาจ่ายที่ไม่ได้สมัคร dtac
คุณมียอดที่ต้องชำระจำนวน 611.45บ.,
เดือน 08/61 ครบกำหนด 15/10/61,
ยอดค่าบริการรวมค่าเหมาจ่ายตั้งแต่ 23/09/61 - 06/10/61 จำนวน 600.00บ.
ง่ายๆชำระผ่าน my.dtac.co.th/quickpay (ฟรี),
แพ็กหลัก Super Non-Stop 599บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง16GB โทร 300นาที เหลือ โทร 226:00 นาที:วินาที, อินเทอร์เน็ต 1.86 GB ใช้ได้ก่อน 00:00 น. วันที่ 23-ต.ค.-61
ฟรี! เช็กยอดค่าบริการและยอดคงเหลือของแพ็กเกจ ง่ายๆ ได้ที่ *121# , บริการทำรายการอัตโนมัติ โทร *777 หรือ http://bit.ly/dtac_quickmenu
คือ...... ค่ารายเดือนรวมกับเน็ตเสริมที่สมัครอีก100บาทรวมเป็น611บาท แล้วบริการเหมาจ่ายมายังไง อีก600บาท ลองหาข้อมูลมาเห็นโดนแบบนี้เยอะมาก แล้วคือdtacตอบมาว่าเป็นบริการ โฆษณาหรือแบนเนอร์ที่เราดูตามเว็บ แล้วคือกูไม่ได้สมัครเข้าใจมั๊ย อยู่ดีๆจะให้จ่ายเพิ่มตั้งเท่าตัว แบบนี้มันโกงกันชัดๆ แล้วการแก้ปัญหาของdtac ล่ะ เน็ตที่ว่าความเร็วสูงสุดยังห่วยแตกกว่าความเร็ว4mb.ของค่ายเขียวด้วยซำ้ไป ่ยังจะมาเอาเปรียบผู้บริโภคโดยการบวกค่าบริการที่บอกว่ามันจะสมัครให้เราโดยไม่รู้ตัว เห้ย นี้จะบอกว่ากูเดินผ่านร้านอาหารแล้วอยู่ดีๆพนักงานเดินมาบอกว่ากรุณาจ่ายค่าอาหารที่เราสั่งให้คุณโดยที่ไม่รู้ตัวด้วยค่ะ แบบนี้เหรอ
แล้วแบบนี้จะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ ใครรู้แนะนำทีครับ
คำเตือน ใครที่ใช้ค่ายนี้อยู่ ห้ามลด ห้ามละ แต่ให้เลิกใช้ค่ายนี้ไปเลยครับ