net id ของกรุงไทย

กระทู้คำถาม
รู้สึกยุ่งยากและซับซ้อนมาก โทรไปขอnet id เพราะว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่เลยใช้งานไม่ได้ แต่สิ่งที่โทรไป เจ้าหน้าที่ถามข้อมูลเรื่องส่วนตัว ก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับการกู้รหัสnet id ผ่านอีเมลล์ แต่นี่คำถามรวมถึงค่าธรรมเนียมรายปี รายการโอนล่าสุด รายการหักจากบัญชี เงินคงค้างค่าธรรมเรียมรายปี คืออยากจะบอกว่า มันเป็นบัญชีเงินออมค่ะ ไม่ค่อยได้อะไรกับมันมาก เลยไม่ค่อยทราบ ปกติอยากจะบอกว่าธนาคารเองก็หักอะไรยิบๆย่อยๆบ่อย เงินหายไป 400 เกือบ 500 นี่ยังไม่ได้หักค่าธรรมเนียมรายปีอีกหรอ พอจะกู้คืนอะไรก็ไม่ได้สักอย่าง ก่อนวางสาย พนักงานก็บอกมาว่า ถ้าไม่ใช้บัญชีต่อแล้ว รบกวนไปที่สาขาเพื่อปิดบัญชีได้นะค่ะ เอิ่มมม คือว่าโทรไปขิให้รีเซ็ต net id มันก็ยังคงต้องใช้อยู่มั้ยค่ะ คุณถามเยอะเกินไป รายละเอียดมากพอสมควร ใครจะไปจำได้ขนาดนั้นค่ะ ข้อมูลส่วนตัวยังไม่พออีก ทำไมระบบ ซับซ้อนได้มากขนาดนี้..??

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่