[CR] "Johnny English: Strikes Again" การกลับมาของสายลับรุ่นลุงสุดฮา ที่จะมาปราบความเครียดของคุณ

สวัสดีเพื่อนๆ ที่ได้เห็นโพสต์นี้อยู่ เราไม่มีวัตถุประสงค์ใดเลย นอกจากการดูภาพยนตร์ แล้วมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้จากการชมภาพยนตร์ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่สนใจในการเลือกดูภาพยนตร์
Johnny English: Strikes Again การกลับมาหนที่ 3 ของสายลับที่เพี้ยน และรั่วที่สุดในอังกฤษอย่าง Johnny English (Rowan Atkinson) ที่ได้ถูกเรียกตัวจาก MI7 อีกครั้ง หลังจากที่เขาถูกปลดระวาง แล้วไปคุณครูสอนเด็กประถม โดยภารกิจในครั้งนี้ เขาต้องไปสืบหานักจารกรรมไซเบอร์ ที่สร้างความวุ่นวายให้แก่เมืองลอนดอน โดยเขาได้ปฏิบัติภารกิจกับคู่หูเก่าอย่าง Bough (Ben Miller) และอาวุธสุดไฮเทค (ในยุคของ English) ต้องดูว่า Johnny English จะปฏิบัติภารกิจสำเร็จได้หรือไม่
จะไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรมาก เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ เพราะตัวหนังเอง ก็เป็นหนังที่เน้นให้ความบันเทิงอยู่แล้ว จะไม่รีวิวเพื่อให้ท่านไม่สนใจเพื่อที่จะไปดูหนังเรื่องนี้อีก หลังจากที่ได้อ่านรีวิวนี้
สำหรับ Johnny English 3 เป็นหนังที่ถ้าท่านจะไปดูเพื่อความบันเทิงหรือผ่อนคลาย หนังเรื่องนี้ตอบโจทย์ได้แน่นอน ด้วยมุกตลกสไตล์ Mr. Bean ที่เราคิดถึง และตัว Rowan ก็สามารถเล่นได้คงเส้นคงวา ตลกไม่มีเปลี่ยน แต่ละมุกที่ออกมา ต้องโดนหลายคนไม่มากก็น้อย ด้วยการเล่นมุกโดยใช้กิริยาและภาษากายตามสไตล์ Rowan และบวกการล้อและเสียดสี หนังสายลับ James Bond 007 ในยุค 80 ที่หลายๆ มุกได้เอาเราอยู่ โดยที่ไม่ต้องหยาบคาย จังหวะดี และไม่ทำให้เราต้องมากรองมุกจากหนังอีกที และส่วนที่ชอบคือ การถ่ายภาพและมุมภาพของหนัง ถ่ายออกมาได้สวยงาม โดยเฉพาะฉากในฝรั่งเศส ที่ทำออกมา จนเราอยากไปฝรั่งเศสโดยขับรถ Aston Martin ไปด้วย

และส่วนที่เป็นที่ขัดใจเลยคือ หลายๆ จุดของหนังมันเฉลยสิ่งที่จะเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นต่อไป คือแบบเฉลยเป็นการ์ตูนสำหรับเด็ก ที่มักจะให้หาของในจอ อย่างพวกฉากอาวุธไฮเทค คือเฉลยฟังก์ชั่น ไม่ให้เราว้าว เราเจ๋งไปกับมันได้อีก ตัวร้ายที่มามาดดี แต่จุดจบโคตรปญอ. การตัดต่อที่ทำให้เราสับสนระหว่างฝรั่งเศส และ ลอนดอน

Johnny English ภาคนี้ ก็ยังคงความตลกแบบ Mr. Bean และการจิดกัด 007 ที่ฮาได้ลั่นโรง ภาพของหนังถ่ายออกมาได้สวยงาม ส่วนคะแนนตั้งแต่วันนี้ผมจะให้เป็นดาว ตามการให้คะแนนรีวิวของ Pantip แทนการให้คะแนนเป็นตัวเลข โดยรวมแล้วสำหรับหนังเรื่องนี้ ให้ 3 ดาว ตามความเห็นของรีวิวข้างบนครับ และขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านรีวิวจนจบครับ.

- เสพภาพยนตร์อย่างมีวิจารญาณ -

ขออนุญาตนำภาพจากตัวอย่างภาพยนตร์ Johnny English: Strikes Again จาก Youtube ช่อง Universal Pictures มาใช้ในการประกอบรีวิวภาพยนตร์ ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้
ชื่อสินค้า:   Johnny English: Strikes Again
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่