บัตรเครดิตกสิกรไทย

กระทู้คำถาม
บัตรเครดิตกสิกรไทย
ส่งบัตรต่ออายุมาให้ ให้โทรไปเปิดบัตร 02-8888889(เป็นเบอร์เฉพาะของบัตรPlatinum) โทรติดเสียงอัตโนมัติบอกคู่สายเต็มให้รอ รออยู่ 5นาที เสียงอัตโนมัติบอกกลับสู่ระบบอัตโนมัติให้กด # ก้อเลยจะไปเปิดแบบอัตโนมัติ(ปกติไม่ชอบเพราะให้เวลากดน้อย กดเลยเวลาประจำ ให้เวลาน้อยมาก) กด#สายตอบกลับมาว่า ระบบอัตโนมัติเสีย ให้ติดต่อเข้ามาใหม่     ปกติ call centerของบัตรเครดิตกสิกรไทย ติดต่อง่ายมาก แต่เดี๋ยวนี้Kbankให้บัตรแพลตตินั่มง่ายขึ้น เลยมีผู้ใช้บัตรplatinumมากขึ้น(เงินเดือน 3หมื่นขึ้น ก้อได้แล้วมั้ง)กลายเป็น gold levelไปแล้วมั้ง  ใช้บริการบัตรฯมา 20กว่าปี ไม่รู้จะพูดยังไง ปริมาณบัตรมากขึ้นก้อต้องเพิ่มพนักงานบริการหรือเพิ่มเบอร์เฉพาะให้มากขึ้น สมัยก่อน(10 กว่าปี)ถือแพลตตินั่มนี้ก้อok เดี๋ยวนี้ไม่เห็นมีสิทธิ์พิเศษอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่