ผมเป็นสมาชิกของ AIS Fibre มานานตั้งแต่แพคเกจ 20/5 ที่ 699 บาท/เดือน หมายเลข 8800024724ใช้กล่อง playbox ได้ 3เดือนเอาไปคืน เปลี่ยนแพคเกจเป็น 599 บาท/เดือนใช้มาเรื่อยๆด้วยดี จนเมื่อต้นเดือน มื.ย. 61 จนท.ของ 1175 แจ้งจะเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ และจนท.ของ AISเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ของAIS (เดิมของsinet) เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 61ได้หมายเลขใหม่ 8801050495 ที่แพคเกจ 30/10 499 บาท/เดือน ไม่ใช้ playbox เมื่อต้นเดือน ก.ย.61 ไปเปลี่ยนแพคเกจเป็น 50/20 ที่ 539 บาท/เดือน ยังไม่มีplaybox แต่ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการ เดือน ก.ย.ที่ 641 บาท(รวมvat) และยังมีหนังสือแจ้งของฝ่ายกฏหมาย แจ้งค่าใช้playbox ทั้งที่ จนท.AIS ก็ไม่ได้ติดตั้งเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.61 แจ้งให้จ่าย 315 บาท เกิดข้อสงสัย ผมคืนplayboxไปตั้งแต่หมายเลขเก่าจะต้องจ่ายอะไรอีก ส่วนรายเดือน 641 บาท ผมจ่ายไปแล้ว ทั้งที่ไม่ตรงกับpromotion 539 บาท
โดนทวงค่าใช้ playbox