Lazada สั่งของไป 4ชิ้น จ่ายครบ แต่ส่งมา 2ชิ้น คืนทั้งหมดไปก็คืนเงินมาแค่ 2ชิ้น ????

คำสั่งซื้อ #212007872342543
https://1drv.ms/u/s!Atp2xSORpEO7aof-C7EWCFxaxwQ

สั่งถังใส่ชาสีแดง 2ใบ สีเขียว 2ใบ จากร้านเดียวกัน
แต่ร้านส่งโดยแยกเป็นดังนี้
แพกเกจแรก : XB210001568945 ถังชาสีแดง 2ใบ
แพกเกจสอง : XB210001568997 ถังชาสีเขียว 2ใบ

แต่สิ่งที่ได้รับเป็นดังรูปต่อไปนี้
https://1drv.ms/u/s!Atp2xSORpEO7a1aAito7ZPsdWUo
https://1drv.ms/u/s!Atp2xSORpEO7bRppOtT8hZxkXww
https://1drv.ms/u/s!Atp2xSORpEO7bJC3wATcAmdSMxs
https://1drv.ms/u/s!Atp2xSORpEO7bkXUOehVa6SHRBU

XB210001568945 ได้ถังชาสีแดงมาแค่ 1ใบ
XB210001568997 ได้ถังชาเขียวมาแค่ 1ใบ
ได้รับทั้งสองแพกเกจในวันจันทร์ 1/10/61

โทรแจ้งทาง 02-018-0000 พนง.ส่งเมลล์มาขอรูป และข้อมูลเพิ่มเติม ข้อสอบถามเลขที่ 15891270
หลังจากได้รับเมลล์ ได้ส่งรูปภาพ และข้อมูลกลับไปทันที (วันจันทร์ 1/10/61)
จากนั้นก็ไม่มีเมลล์ตอบกลับ จึงทำเรื่องคืนสินค้าทั้งหมด และส่งคืนแล้วในวันอังคาร 2/10/61
จนวันพฤหัส 4/10/61 มี SMS มาว่าคืนเงินเข้าวอเลตแล้ว จึงเข้าไปเช็คดูปรากฎว่า

ได้เงินคืนไม่ครบ ส่วนที่ไม่ครบ คือส่วนที่ถูกร้านโกง ไม่ส่งของมา

ขอให้ทาง Lazada ตามเรื่องให้โดยด่วนด้วยครับ
เพราะเสียเวลามาก ของก็ไม่ได้ใช้ คืนสินค้าก็ได้เงินไม่ครบ ต้องเสียเวลามาเตรียมรูป พิมพ์ข้อมูลต่างๆ อีก
ถ้ามีปัญหา สงสัยอะไรก็ให้โทรมาเลยครับ ข้อมูลลูกค้าก็มีอยู่ ตั้งแต่แจ้งไปก็ไม่มี พนง.โทรมาเลย เมลล์ส่งข้อมูลไป ได้รับหรือไม่ได้รับก็ไม่โทรมา




ปล1. ร้านที่สั่งนี้ดูแล้วตั้งใจโกง อยากรู้โทรมาถาม ขี้เกียจพิมพ์ล่ะครับ
ปล2. คนตรวจสอบสินค้าที่ลูกค้าส่งคืน ถ้าเก่งหน่อย ดูก็รู้แล้วว่า ร้านตั้งใจส่งมาไม่ครบ แต่นี่รับของคืนไปแล้วก็คืนเงินให้ลูกค้าไม่ครบ แย่ครับ อยากรู้ว่าดูยังไงก็โทรมาถามอีกละครับ ขี้เกียจพิมพ์
ปล3. รู้ว่า Lazada ต้องมีหักเงินจากร้านที่ทำผิดนะครับ และควรแบ่งส่วนมาให้ลูกค้าที่ต้องมาเสียเวลากับเรื่องพวกนี้ด้วยนะครับ (ค่าเสียเวลาการดำเนินการถ่ายรูป , เรียบเรียงข้อมูล ฯลฯ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่