หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac
truemove
ดีแทคส่งข้อความมาว่า
คำขอย้ายค่ายหมายเลข 064xxxxxxx ไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายได้ คุณจะได้รับการติดต่อจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์ เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
คือเราไม่ทราบเราติดโปรหรือติดอะไรของทรูเพราะใช้แบบเติมเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
ทรู ย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ ไม่มียอดค้าง
ใช้พอยท์หมดแล้ว กดยกเลิกอะไรต่างๆไปเยอะมากในแอปฯต่างๆของทรู ก็ยังไม่ได้ ช่วยทีครับ SMS ขึ้นว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 064xxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโ
สมาชิกหมายเลข 8314441
ทรู ย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ ไม่มียอดค้าง
ใช้พอยท์หมดแล้ว กดยกเลิกอะไรต่างๆไปเยอะมากในแอปฯต่างๆของทรู ก็ยังไม่ได้ ช่วยทีครับ SMS ขึ้นว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 064xxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโ
สมาชิกหมายเลข 3016800
จะย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ต้องดำเนินการอย่างไร แบบไม่ต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7691623
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเน็ตค่ะ
พอดีอยู่ๆแพ็กเก็จก็เปลี่ยน แล้วก็ใช้งานไม่ได้ แต่ว่ามีคอลเซ็นเตอร์ โทรมาว่าจะเปลี่ยนเน็ตให้ แต่อยากกลับไปใช้แพ็กเก็จเก่าค่ะ ต้องทำยังไงคะ เพราะตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8594908
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้ฟรีหรอคะ
พอดีว่ามีเบอร์มือถือของaisอยู่1เบอร์ และทรูอยู่อีก1 สนใจจะย้ายค่ายมาอยู่ทรูทั้งหมด เลยใช้เบอร์ทรูโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์1242 เพื่ออยากทราบว่ามีโปรย้ายค่ายที่หน้าสนใจหรือไม่ โทรไปกว่าจะให้ติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8899870
ติดต่อไลน์แมนได้ที่เบอร์อะไรคะ
ส่งเรื่องร้องเรียนไปตั้งแต่วันที่ 7/12/68 ไม่มีความคืบหน้าแจ้งกลับ ติดต่อในแอพก็ขึ้นแต่กำลังดำเนินการ ไม่มีข่องทางให้ได้ติดต่อพนักงานใดใด ใครทราบเบอร์ภายใน คอลเซ็นเตอร์ ของไลน์แมนรบกวนนิดนึงนะคะ ขอบค
สมาชิกหมายเลข 3647360
เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43788522 (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอ
houbaim
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
แพ็กเกจ DATABURST10GB คือโปรแบบไหน รายละเอียดเพิ่มเติมยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากจัง ถามจากเอบก็ไม่มีรายละเอียดที่ต้องการ @true
สมาชิกหมายเลข 6533272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคไม่ได้
คำขอย้ายค่ายหมายเลข 064xxxxxxx ไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายได้ คุณจะได้รับการติดต่อจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์ เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
คือเราไม่ทราบเราติดโปรหรือติดอะไรของทรูเพราะใช้แบบเติมเงิน