วันที่ 30/9 ผมได้ทำการสั่งสินค้า 1 ชิ้นราคา ประมาณ 2630 (รวมค่าจัดส่ง kerry) ด้วยคิดว่า น่าจะได้ของก่อน วันที่ 5 จากการประมาณการณ์
วันที่ 2/10 ร้านทำการส่งของ ผมได้โทรไปสอบถามเพราะของไม่ขึ้นในระบบ ร้านก็บอกให้รอ
วันที่ 3/10 ถูกนำขึ้นระบบเรียบร้อย ทราบว่าของอยู่ที่ไหน ผมก็รออย่างใจจ่อ
วันที่ 4/10 ด้วยความที่ว่าเราก็รอของด้วยความใจจด ใจจอ จดในที่สุดก็ขึ้นว่า พัสดุส่งเสร็จแล้ว (มีคนรับแทนเนื่องจากเป็นหอพัก)
* ผมก็ไม่ได้คิดไรมากคิดว่าส่งถึงแล้ว ไปดูดีกว่า ---> พอไปดูของ อ่าว ทำไมไม่มีอะ??? ผมก็เลยถามชื่อผู้รับกับคนรับ เขาบอก ชื่อเขาไม่ได้ชื่อ A เช้าฃื่อ B ( ขออนุญาติสงวนชื่อ )
** อ่าวไปส่งให้ใครวะ??? ผมก็เริ่มโทรเช็ค ได้คำตอบกลับมาว่า ขอเวลาดำเนินการ 1 - 2 วัน ( เดียวถ้าของผมไม่ได้พรุ่งนี้ ยกเลิกนัดกัน บาน เลยนะครับ(เนื่องจากของข้างรีบใช้) ซึ่งนัดให้ผู้เชี่ยวชาญ มาติดตั้ง )
*** ผมก็เลยนั่งคิดอีกว่า เอ้า!ปกติ ต้องโทรหานิหว่า เวลาจะมาส่งของแล้วทำไมครั้งนี้ไม่โทร หลงเหรอ ? ( เบอร์ติดต่อให้แล้ว ) เฮ้ย มันใช่เรอะ ไม่โทรเลย ไอเราก็รอรับอยู่
**** หลังจากนั้นก็เลยโทรไป ขอความช่วยเหลือใน ตัวแทนจำหน่าย ต่อ ซึ่งเขาบอกจะประสานงานให้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับ Kerry
***** เวรกำละ ที่เอาไงละนี้ ถ้าไม่ทันพรุ่งนี้ = ผมผิดนัด เสียเวลา + เสียเงินเลยนะครับ
บางทีผมอาจจะใจร้อนเกินไป แต่ของมาส่งแล้ว แต่ไม่โทรหา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหลงหรือไม่หลง = ของถึงล่าช้ากว่ากำหนด = ผิดนัด เสียเวลา+เสียเงินค่านัด
****** แล้ว คือ ของจ่ายเงินแล้วนะ คุณไม่น่าจะผิดพลาดอะ -*- = เขาได้ของฟรีเรอะ = แล้วเงินประกันกรณี ของสูญหาย 2000 ผมจ่าย 2630 เจริญ
******* ปกติไม่เคยเจอแบบนี้ แต่มาครั้งนี้ หัวร้อนเลย
Kerry ครับ ส่งของแบบนี้ผมรับไม่ได้
วันที่ 2/10 ร้านทำการส่งของ ผมได้โทรไปสอบถามเพราะของไม่ขึ้นในระบบ ร้านก็บอกให้รอ
วันที่ 3/10 ถูกนำขึ้นระบบเรียบร้อย ทราบว่าของอยู่ที่ไหน ผมก็รออย่างใจจ่อ
วันที่ 4/10 ด้วยความที่ว่าเราก็รอของด้วยความใจจด ใจจอ จดในที่สุดก็ขึ้นว่า พัสดุส่งเสร็จแล้ว (มีคนรับแทนเนื่องจากเป็นหอพัก)
* ผมก็ไม่ได้คิดไรมากคิดว่าส่งถึงแล้ว ไปดูดีกว่า ---> พอไปดูของ อ่าว ทำไมไม่มีอะ??? ผมก็เลยถามชื่อผู้รับกับคนรับ เขาบอก ชื่อเขาไม่ได้ชื่อ A เช้าฃื่อ B ( ขออนุญาติสงวนชื่อ )
** อ่าวไปส่งให้ใครวะ??? ผมก็เริ่มโทรเช็ค ได้คำตอบกลับมาว่า ขอเวลาดำเนินการ 1 - 2 วัน ( เดียวถ้าของผมไม่ได้พรุ่งนี้ ยกเลิกนัดกัน บาน เลยนะครับ(เนื่องจากของข้างรีบใช้) ซึ่งนัดให้ผู้เชี่ยวชาญ มาติดตั้ง )
*** ผมก็เลยนั่งคิดอีกว่า เอ้า!ปกติ ต้องโทรหานิหว่า เวลาจะมาส่งของแล้วทำไมครั้งนี้ไม่โทร หลงเหรอ ? ( เบอร์ติดต่อให้แล้ว ) เฮ้ย มันใช่เรอะ ไม่โทรเลย ไอเราก็รอรับอยู่
**** หลังจากนั้นก็เลยโทรไป ขอความช่วยเหลือใน ตัวแทนจำหน่าย ต่อ ซึ่งเขาบอกจะประสานงานให้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับ Kerry
***** เวรกำละ ที่เอาไงละนี้ ถ้าไม่ทันพรุ่งนี้ = ผมผิดนัด เสียเวลา + เสียเงินเลยนะครับ
บางทีผมอาจจะใจร้อนเกินไป แต่ของมาส่งแล้ว แต่ไม่โทรหา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหลงหรือไม่หลง = ของถึงล่าช้ากว่ากำหนด = ผิดนัด เสียเวลา+เสียเงินค่านัด
****** แล้ว คือ ของจ่ายเงินแล้วนะ คุณไม่น่าจะผิดพลาดอะ -*- = เขาได้ของฟรีเรอะ = แล้วเงินประกันกรณี ของสูญหาย 2000 ผมจ่าย 2630 เจริญ
******* ปกติไม่เคยเจอแบบนี้ แต่มาครั้งนี้ หัวร้อนเลย