ย้ายค่ายจากดีแทคไปAis ไม่ได้

ใครเคยเจอแบบเราบ้าง!!!!!  เราทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2561  โดยการกดรหัสขอย้ายค่าย *151* เลขบัตรประชาชน # เพื่อขอรหัสย้ายค่ายไปยืนยันกับทาง Ais  เพื่อทำการย้ายค่าย เราก็นำรหัสนั้นไปทำการย้าย รอ 2 วัน ทำการ เพื่อจะใช้ซิมใหม่ที่ทาง Ais ให้มา รอจนถึงสิ้นเดือน ก็ยังใช้ไม่ได้  เราโอเครไปที่ ดีแทค ดีกว่า วันที่ 1 ตุลาคม เราก็ไปที่ Ais  เพื่อไปสอบถามเรื่องย้ายค่ายวันก่อนว่ายังไม่สำเร็จน่ะค่ะ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้ไปติดต่อเครือข่ายต้นทางอีกรอบ โอเคร เราก็ไปที่ดีแทค ทำเรื่องใหม่ ขอรหัสย้ายค่ายใหม่อีกรอบ ก็ได้มา ...เราก็เดินไป Ais อีกรอบ (มันอยู่ใกล้กันค่ะ) นำรหัสที่ได้มา มาทำเรื่องใหม่ ทำเรื่องเสร็จย้ายเป็นรายเดือนมาใช้เครือข่าย Ais ก็ได้ซิมมา เจ้าหน้าที่ Ais  แจ้งอีก 2 วันทำการ จะมี sms ยืนยันส่งให้ลูกค้า ลูกค้าก็สามารถใช้ได้แล้วค่ะ เราก็ดีใจ เออ..รอไปสองวัน .. จนวันนี้วันที่ 4 ตุลาคม ก็เหมือนเดิม เราโทรไปสอบถาม 1175 เรื่องการย้ายค่ายของเราว่าสำเร็จแล้วยัง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่า ทางต้นทางของคุณลูกค้าได้ยกเลิกเรื่องย้ายค่ายไปแล้วน่ะค่ะ  ต้องรอรหัสใหม่ทำเรื่องใหม่อีกที โดยครั้งนี้ไม่ต้องไปที่ศูนย์ Ais แล้วโทรแจ้งรหัสได้เลย เราก็โอเคร วางไป ..โทรไปดีแทค เบอ 02-202-8211 บอกว่าต้องขอรหัสย้ายค่ายใหม่อีกเหรอค่ะ  ทำไมวันก่อนทำเรื่องไว้แล้ว ทำไมยกเลิกการย้ายค่ายของเราล่ะ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าคุณลุกค้ากดยกเลิกไปค่ะ เออ...(แล้วเราจะกดยกเลิกทำไม ก็เราอยากย้าย) เออ...ตกลงเราต้องกดใหม่  เหมือนที่เคยทำ แล้วต้องรอ 2 วัน เหมือนเดิม ถ้ารอบนี้ไม่ได้ กดใหม่ รอ ๆๆๆๆๆๆๆ ต้องรอถึงตอนไหน เมื่อไหรหรอ บลาๆๆ  เราก็วางเลย โมโหมากค่ะ ไม่พักทำอะไรแล้ว ยุ้งเกี่ยวกับการย้ายค่ายนี่อยู่ มา 20 วัน แล้ว ...เราเข้าใจว่าต้องใช้เวลา เราว่าอย่างช้าก็แค่ 2 อาทิตย์ นี่ก็ช้าแล้วน่ะ เราเข้าใจว่าคุณอยากรักษาลูกค้าเอาไว้ แต่เมื่อลูกค้าต้องการจะย้ายไปจิง ๆ คุณควรจะดำเนินการให้ลูกค้าคุณเลย เพื่อว่าวันนึง เครือข่ายของคุณกลับมาเน็ตดีเหมือนเดิม เขาก็ยังจะนึงถึงเครือข่ายคุณอาจจะย้ายกลับมาใช้อีก แต่คุณยื้อเอาไว้แบบนี้ เพื่ออะไร ..เราก็บ่น ๆๆ ๆ ๆ  แล้วก็กดขอรหัสใหม่
ได้รหัสย้ายมาละ ไม่รอช้าเราก็โทร 1175 แจ้งรหัสทันที เจ้าหน้าทีก็ทำเรื่องให้เราเลยทันที พร้อมแจ้งว่า วันนี้ไม่เกิน 3 ทุ่ม จะมี sms แจ้งลูกค้าอีกทีน่ะค่ะ
** เราก็หวังว่าวันนี้เครือข่ายต้นทางที่เราทำเรื่องย้ายค่ายจะดำเนินการให้เราทันทีได้เลย โดยไม่ต้องรอแล้ว ** ขอบคุณล่วงหน้าไว้ณที่นี้ค่ะ
**เบอร์นี้เราใช้มาเป็น 10 ปี ติดต่อลูกค้า ต้องใช้ทำงานสื่อสารเบอร์นี้ตลอด  ไม่งั้นเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ไปนานแล้ว ** ที่ผ่านมาเครือข่ายคุณดี เราไม่เคยคิดจะเปลี่ยนใจไปค่ายอื่นเลย แต่ตอนนี้เน็ตคุณช้ามาก เราทำงานต้องใช้เน็ตมือถือเป็นส่วนใหญ่ มันสำคัญกับเรามาก เราเลยต้องย้ายค่าย คุณไม่ต้องเสนออะไรมาน่ะ ส่วนลดอะไรมาก็ไม่เอา เน็ตฟรี หรืออะไร ไม่เอาทั้งนั้น เราต้องการย้ายค่ายเท่านั้น !!!!  
*** เราจะรอตาม Ais แจ้งไว้น่ะค่ะ ** ไม่เกินวันนี้
แต่ถ้าวันนี้ยังไม่ได้อีก เครือข่ายต้นทางยังยืนยันอีก 2 วัน ตามที่แจ้งเราไว้ข้างต้น  เราคงต้องส่งเรื่องร้องเรียน กสทช. โดยตามเงื่อนไขของ กสทช. คือ ให้เสร็จสิ้นภายใน 3 วันทำการ แต่ยืดเยื้อมาเป็น 20 วันแล้ว  ไม่ว่ากรณีใดก็แล้วแต่ เช่น
-ไม่ยอมส่งเรื่องย้ายค่าย
-กักกันการย้าย
-ยืดระยะเวลาการย้าย
-ย้ายล้าช้า
ซึ่งตามที่ กสทช. ได้กำหนดไว้คือ จะต้องเสร็จสิ้นภายใน 3 วันทำการ ไม่มีมากกว่านั้น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4490351  

ขอบคุณที่ให้ความสนใจย้ายเครือข่ายมายังเอไอเอสนะคะ  ปัจจุบันหากดำเนินยื่นเรื่องมายังเอไอเอสใหม่แล้วและไม่ติดเงื่อนไขใดๆกับทางเครือข่ายเดิมจะสามารถย้ายเครือข่ายได้ 2 วันทำการ โดยจะได้รับ SMS ยืนยันการย้ายเครือข่ายแจ้งให้ทราบที่ซิมการ์เดิมก่อนเปลี่ยนเป็นซิมการ์ดใบใหม่นะคะ  เพื่อติดตามผลการย้ายอีกช่องทาง ภรภัทร ขอทราบหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน กลับเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบกระทู้นี้ด้วยนะคะ

เข้าไปคลิกที่ข้อมูล callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความถึง ระบบจะส่งข้อความที่คุณสอบถามมาทางหลังไมค์เป็น inbox ส่วนตัวค่ะ หรือกด เลือกส่งข้อความที่รูปจดหมายและเขียนข้อความใหม่ ส่งถึง ระบุเป็น callcenter@ais.co.th CC ก็จะได้รับข้อมูลเช่นกันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่