รายละเอียด
รถชน 15 มิย. แจ้งอู่ขอเข้าซ่อม 18 มิย. แต่ผล วิริยะฯ แจ้งไม่คุ้มครองกันชน ทั้งๆ ที่กรมธรรม์ใหม่ออกมาตั้งแต่ พค.61 ทำให้ต้องโทรตามโทรจิก ส่วนรถก็จอดเป็นรถปลูกผัก นั่งแท็กชี่ไปทำงาน ซึ่งไกลสุดๆ จนเอารถออกมาใช้ได้ไม่ถึง 2 วัน กันชนร่วง ดีว่าน๊อทไม่โดนยาง เพราะประกันมันจ่ายแค่ 30% เลยต้องหักลงข้างๆ ขูดเสาไป ดีกว่าเปลี่ยนยาง เพราะพึ่งเปลี่ยน แม้งอุบัติเหตุรอบ2 ถ้าขับเร็วๆ มันจะหนักกว่านี้ไหม รวมรอซ่อม รอบริษัทวิริยะฯ หาเอกสาร ถามจริงความผิดลูกค้าหรอ เอกสารทุกอย่างให้ไปตั้งแต่แรกแล้ว พวกคุณๆ เอาไปทำอะไรกัน ทำหายเองไหม ลูกค้ารอซ่อม 64 วัน
👇
20 สิงหา ได้ฤกษ์เข้าซ่อม ที่ช้าอู่บอกวิริยะฯ กว่าจะมาเซ็นเปลี่ยนอะไหล่ และต้องรออะไหล่อีก 7 วัน ซึ่งบอกทางบริษัทวิริยะฯ จะจัดหามาให้ (ใบเสนอราคา ก็ให้ ชื่อร้านอะไรก็แจ้งไปหมด ก็แนะนำไปแล้วนะโว้ย แม้งมันไปเอาของจากที่ไหนมา) นัด 3 กันยามารับรถ วันไปรับ บอกไม่เสร็จ เลื่อนไป 20 กันยา พอเข้าไปดู แม้งเอ้ย จะบ้าตาย งานไม่เรียบร้อย นัดรับใหม่ 22 กันยา ที่สำคัญลูกค้าโทรถาม ตามเองคะ ตามจากอู่เฮง (เฮงที่มาเจอ) แถมอะไหล่ที่บอกเปลี่ยนๆ บริษัทวิริยะฯ จัดหา คือ ท่านไปหาที่ไหน ดูสภาพชิ มันห่วยแตกกว่างานเก่าที่เราไปเร่งๆให้ช่างทำอีก ซ่อมเสร็จแบบต้องเข้ามาแก้อีกที วันที่ 23 ก็หลุดอีก ถ่ายรูปเก็บหมด แจ้งวันศุกร์ ที่ 28 กันยา ขอเข้าไปใส่ละกัน ปาเข้าไป 34 วัน+++ แล้วโว้ย
ดูสภาพอะไหล่ และการทำงานของ บริษัทวิริยะประกันภัย ต้องให้ลูกค้าทั้งวิ่ง จิก ตาม แล้วสถาพอะไหล่ “ย้อมแมวมาหรอ” รูน๊อท แม้งโดนมากี่ดอกวะ พุนจนไม่เห็นว่าเป็นรูน๊อทแล้ว งานขึ้นรูป แหว่งๆ โดนปาดทิ้งแปลกปะนี้ กระจังหน้างานเกิดจนโผล่มาเห็นสีที่แตกต่าง
บริษัทวิริยะประกันภัย ทำได้ขนาดนี้หรอ?
สมควรที่จะโวยวายไหม 96 วัน +++ สภาพที่ได้
แถมมาโยนความผิด หาว่าลูกค้าไปทำกระแทรก จะตีไปอีกเคส เพื่อปัดความรับผิดชอบและค่าใช้จ่ายที่มันเป็นความผิดของบริษัทฯ เองที่ไม่บันทึกข้อมูล ถ้าคุณทำออกมาดี จริงใจต่อลูกค้า ฉันคงไม่มาเรียกร้องอะไร ทุกท่านไปดูตาม link ที่เฟสบุ๊คได้คะ
https://www.facebook.com/100013025507111/posts/548269632283882/
บริษัท วิริยิประกัน อ้างจ่ายค่าบรรเทา ปัดความรับผิดชอบ อ้างว่าลูกค้าทำ แจ้งให้ค่าบรรเทา 3,000 มันสมควรหรอ
รถชน 15 มิย. แจ้งอู่ขอเข้าซ่อม 18 มิย. แต่ผล วิริยะฯ แจ้งไม่คุ้มครองกันชน ทั้งๆ ที่กรมธรรม์ใหม่ออกมาตั้งแต่ พค.61 ทำให้ต้องโทรตามโทรจิก ส่วนรถก็จอดเป็นรถปลูกผัก นั่งแท็กชี่ไปทำงาน ซึ่งไกลสุดๆ จนเอารถออกมาใช้ได้ไม่ถึง 2 วัน กันชนร่วง ดีว่าน๊อทไม่โดนยาง เพราะประกันมันจ่ายแค่ 30% เลยต้องหักลงข้างๆ ขูดเสาไป ดีกว่าเปลี่ยนยาง เพราะพึ่งเปลี่ยน แม้งอุบัติเหตุรอบ2 ถ้าขับเร็วๆ มันจะหนักกว่านี้ไหม รวมรอซ่อม รอบริษัทวิริยะฯ หาเอกสาร ถามจริงความผิดลูกค้าหรอ เอกสารทุกอย่างให้ไปตั้งแต่แรกแล้ว พวกคุณๆ เอาไปทำอะไรกัน ทำหายเองไหม ลูกค้ารอซ่อม 64 วัน
👇
20 สิงหา ได้ฤกษ์เข้าซ่อม ที่ช้าอู่บอกวิริยะฯ กว่าจะมาเซ็นเปลี่ยนอะไหล่ และต้องรออะไหล่อีก 7 วัน ซึ่งบอกทางบริษัทวิริยะฯ จะจัดหามาให้ (ใบเสนอราคา ก็ให้ ชื่อร้านอะไรก็แจ้งไปหมด ก็แนะนำไปแล้วนะโว้ย แม้งมันไปเอาของจากที่ไหนมา) นัด 3 กันยามารับรถ วันไปรับ บอกไม่เสร็จ เลื่อนไป 20 กันยา พอเข้าไปดู แม้งเอ้ย จะบ้าตาย งานไม่เรียบร้อย นัดรับใหม่ 22 กันยา ที่สำคัญลูกค้าโทรถาม ตามเองคะ ตามจากอู่เฮง (เฮงที่มาเจอ) แถมอะไหล่ที่บอกเปลี่ยนๆ บริษัทวิริยะฯ จัดหา คือ ท่านไปหาที่ไหน ดูสภาพชิ มันห่วยแตกกว่างานเก่าที่เราไปเร่งๆให้ช่างทำอีก ซ่อมเสร็จแบบต้องเข้ามาแก้อีกที วันที่ 23 ก็หลุดอีก ถ่ายรูปเก็บหมด แจ้งวันศุกร์ ที่ 28 กันยา ขอเข้าไปใส่ละกัน ปาเข้าไป 34 วัน+++ แล้วโว้ย
ดูสภาพอะไหล่ และการทำงานของ บริษัทวิริยะประกันภัย ต้องให้ลูกค้าทั้งวิ่ง จิก ตาม แล้วสถาพอะไหล่ “ย้อมแมวมาหรอ” รูน๊อท แม้งโดนมากี่ดอกวะ พุนจนไม่เห็นว่าเป็นรูน๊อทแล้ว งานขึ้นรูป แหว่งๆ โดนปาดทิ้งแปลกปะนี้ กระจังหน้างานเกิดจนโผล่มาเห็นสีที่แตกต่าง
บริษัทวิริยะประกันภัย ทำได้ขนาดนี้หรอ?
สมควรที่จะโวยวายไหม 96 วัน +++ สภาพที่ได้
แถมมาโยนความผิด หาว่าลูกค้าไปทำกระแทรก จะตีไปอีกเคส เพื่อปัดความรับผิดชอบและค่าใช้จ่ายที่มันเป็นความผิดของบริษัทฯ เองที่ไม่บันทึกข้อมูล ถ้าคุณทำออกมาดี จริงใจต่อลูกค้า ฉันคงไม่มาเรียกร้องอะไร ทุกท่านไปดูตาม link ที่เฟสบุ๊คได้คะ
https://www.facebook.com/100013025507111/posts/548269632283882/