mBanking ค้างที่หน้า re-enter your mobile pin.

กระทู้คำถาม
ผมมีปัญหาใช้งานแอป mBanking ของแบงค์กรุงเทพกับมือถือ แอนดรอยด์ ไม่ได้ตั้งแต่ 26 กันยายน 2561 ซึ่งตอนนั้นเปิดแอปค้างนานมาก...ผมเลยลบแล้วทำการติดตั้งใหม่แล้วทำการขอ  user id ใหม่ที่ตู้ ATM, user id ใหม่นี้ผมใช้กับ iBanking ได้ไม่มีปัญหาใดๆ และใช้ user id ใหม่นี้ กับ mBanking ทำรายการ จนถึงหน้าให้ตั้ง mobile pin ผมก้อใส่ปกติ และใส่อีครั้งเพื่อยืนยัน ตามรูป

แต่แล้ว หน้าจอก้อค้าง เป็นเวลานานมาก จน ขัน time-out แต่กลับมีเมลแจ้งว่าได้เริ่มทำการเข้าใช้งานแล้ว....ทั้งที่ยังทำรายการไม่สมบูรณ์...ทีแรกนึกว่าเป็นที่โทรศัพท์...แต่พอลองเปิดแอฟของแบ้งค์อื่นใช้งานได้ปกติ..


ณ ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลย...
ผมอยากทราบว่าต้องทำไง....มีใครเจอแบบนี้บางครับ......โทรเข้า คอลเซ็นเตอร์....รอนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่