โครตเสียเวลากับ ความห่วยแตก ของ AIS FIBER !!!!!!!!!!!!

โครตเสียเวลากับ ความห่วยแตก ของ AIS FIBER !!!!!!!!!!!! แย่แย่

ที่บ้านใช้ internet เครือข่ายอื่นอยู่ ไม่ได้มีปัญหาการใช้งานอะไร แต่มีเพื่อนแนะนำให้ติดของ AIS FIBER จริงๆ แล้วเคยใช้ AIS FIBER มาก่อนตอนที่อยู่เก่าเลยรู้ว่าเน็ตไม่ดียังไงบ้าง ไม่ได้คิดจะเปลี่ยน แต่เพื่อนช่างยุ 2-3 คน บอกว่าสมัยก่อนกับสมัยนี้มันต่างกัน เลยทนแรงต้านไม่ไหว วันที่ 19/9/61 จึงติดต่อเซลล์เพื่อสอบถามว่าที่อยู่ที่เราอยู่มีคู่สายว่างไหม ทำไมถึงต้องถามแบบนี้ (เพราะว่าเมื่อต้นเดือน เพื่อนย้ายจากทรูไป นัดวันติดตั้งเรียบร้อยเพื่อนยกเลิกของทรู พอวันติดตั้งบอกไม่มีคู่สาย เพื่อนงานงอกต้องตามจนประสาทเสียเพราะยกเลิกของทรูไปแล้ว กว่าจะได้ติดตั้งปวดหัวกันเลย)
หลังจากที่ถามทางเซลล์ว่ามีคู่สายว่างไหม เซลล์บอกว่าจะตรวจสอบให้หลังจากนั้นไม่นาน เซลล์ตอบกลับมาว่ามีคู่สายว่าง จึงนัดวันติดตั้งได้เร็วสุดวันที่ 26/9/61 เราจึงโทรไปที่เครือข่ายเดิมเพื่อยกเลิกการใช้บริการ  พอมาถึงวันติดตั้ง เราก็ลางานเพื่อรอเจ้าหน้าที่มาติดตั้ง พอตกช่วงบ่าย ช่างโทรมาบอกว่าติดตั้งไม่ได้คู่สายเต็ม  เวรกำ ทั้งๆ ที่สอบถามไปแล้วว่าคู่สายว่างไหม แล้วลางานมาเพื่อรอติดตั้งอีก (เข้าข่ายกรณีแบบเพื่อนเราเลย ซวยจริง) จึงโทรไปที่ call AIS  เพื่อแจ้งปัญหา เจ้าหน้าที่ call แจ้งว่า จะส่งเรื่องตรวจสอบให้ด่วน หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถขยายคู่สายเพิ่มได้ เราจึงขอคุยกับทาง หัวหน้าของ call เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทางหัวหน้าจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม. หลังจากนั้นจึงไปแจ้งปัญหาให้เซลล์ของ ais ทราบถึงปัญหา ว่าติดตั้งไม่ได้ต้องรอถึง 2-3 เดือน ทางเซลล์แจ้งว่า “ ถ้าเร็วกว่านี้จะติดต่อมาค่ะ” สั้นๆ แล้วที่เราต้องเสียเวลาลางานมาหล่ะ เน็ตของเดิมก็ยกเลิกไปแล้ว เคว้ง...เลยครับ  จากนั้นทางหัวหน้าของ Call ais  ก็โทรเข้ามาบอกแค่ว่าขอโทษไม่สามารถเพิ่มคู่สายให้ได้ต้องรออีก 2-3 เดือน แล้วเราจะทำยังไงหล่ะทีนี้ เราจึงขอคุยกับผู้จัดการเพราะว่าเรื่องนี้เราเดือดร้อนมาก ไหนจะต้องเสียเวลางานไหนจะยกเลิกเน็ตของเก่าไปแล้ว
ทางหัวหน้าของ call แจ้งว่าจะส่งเรื่องและโทรมาแจ้งอีกทีในวันรุ่งขึ้น 22/9/61 หลัง 17.00น. (แต่ปัจจุบันหัวหน้าท่านนั้นยังไม่เคยติดต่อมาอีกเลย)
วันที่ 24/9/61 เราจึงโทรไปสอบถามเน็ตของเครือข่ายเดิมจะติดเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งใหม่เพราะเก็บสายไฟไปหมดแล้ว (เสียเงินใหม่) เราจึงติดต่อไปที่ call ais อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ได้แต่ขอโทษว่าไม่สามารถติดตั้งคู่สายเพิ่มได้ เราจึงขอคุยกับทางหัวหน้าอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหัวหน้าจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม. จากนั้นทางหัวหน้าโทรเข้ามาแจ้งเหมือนเดิมขอโทษติดตั้งเพิ่มไม่ได้ เราก็บอกว่าคำพูดนี้คุณสมควรที่จะพูดก่อนการนัดติดตั้งไม่ใช่หลังจากวันที่ติดตั้งไม่ได้ แล้วตอนนี้ทางเราจะไปติดตั้งค่ายอื่นต้องมีค่าใช้จ่าย เพราะการทำงานอันบกพร่องของเจ้าหน้าที่ของคุณ และหัวหน้าได้บอกขั้นตอนวิธีการทำงานในการขอติดตั้ง คือเจ้าหน้าที่จะรับเรื่องในการติดตั้งและตรวจสอบพื้นที่ว่ามีให้บริการหรือไม่และนัดวันเวลาในการติดตั้งเลย เราจึงสอบถามทำไมการทำงานของบริษัทคุณเป็นแบบนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งได้แค่ว่ามันขั้นตอนและระเบียบแบบนี้ และทำได้แค่สอบถามไปยังหน่วยงานว่ามีแพลนในการติดตั้งอีกเมื่อไหร่เท่านั้น และจะติดต่อกลับมาแจ้งอีกครั้ง
    อยากจะสอบถามว่าเราสามารถดำเนินการอย่างไรกับบริษัทนี้ได้บ้างครับ เพราะทำให้เราเสียเวลาและค่าใช้จ่าย ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น คือลูกค้าซวยเองที่เลือกไปติดของ AIS FIBER เรานี่หัวเสียปวดหัวตลอดเลย อยากขอคำแนะนำจากเพื่อนๆชาว pantrip หน่อยครับ หรือมี email ของผู้บริหาร บริษัท AIS บ้างไหม เราจะส่งเพื่อให้ได้รับรู้บ้างว่าบริษัทของเค้ามันห่วยแค่ไหนวิธีการแก้ปัญหาก็ไม่มี  และอยากเตือนให้เพื่อนๆที่กำลังจะคิดว่าจะติดตั้ง AIS FIBER ด้วยครับ รบกวนหน่อยนะครับไม่เอาไม่พูดไม่เอาไม่พูด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่