พนักงานทรู จงใจไม่บอกรายละเอียดโปรโมชั่นให้ครบได้หรอคะ?

สวัสดีค่ะ พอดีเป็นลูกค้าของทรูมาตั้งแต่สมัยเรียน ตั้งแต่แบบเติมเงิน จนเปลี่ยนเป็นรายเดือนพร้อมซื้อโทรศัพท์แบบติดโปร
ทีนี้พอหมดโปรสำหรับโทรศัพท์ที่ซื้อ ทางเราเลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอเปลี่ยนโปร และได้เจอโปรที่ถูกใจและเห็นว่ากำลังดีคือ แพ็กเกต อันลิมิเตด เน็ตเลิฟเวอร์ 350 บาท โดยทางคอลเซ็นเตอร์ทรู ได้บอกว่าเป็นโปรฯใช้เนตไม่อั้น ความเร็ว 512 kbps และโทรฟรี 100 นาที ทางเราเลยสนใจ ก็เลยขอเปลี่ยนโปรโมชั่นไป
โดยโปรฯนี้จะเริ่มเดือนกันยายน 2561 เราก็ใช้ไปปกติ และเช็คนาทีจากแอป True iService เพื่อกันการโทรเกิน 100 นาที และเมื่อรอบบิลของเดือนกันยายนตัดมา สรุปว่า ยอดค่าใช้จ่ายของเราเป็น 504.63 บาท เราก็งง ว่าทำไมถึงเกินมาขนาดนี้ รวม vat แล้วก็ไม่น่าจะเกินมาขนาดนี้
จนมาเช็คทางบิลที่ทรูส่งมาให้ที่บ้าน ผลปรากฎว่า ที่โทรฟรี 100 นาที นั้น เป็นโทรฟรีเฉพาะในเครือข่าย เราแบบ เซ็งมาก โมโหมาก เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 1242 ซึ่งอยากจะคุยกับคน ก็มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ ไหนจะคุยทาง live chat ก็รอคิวนานเกิน ไม่รู้จะได้คุยตอนไหน ทางเราไม่ได้ว่างมาคุยตลอดเวลาด้วย  
เลยไปเช็คจากทางหน้าเว็บไซต์ของทรู ว่าโปรโมชั่นนี้มันยังไง สรุปได้มาตามภาพนี้


ก็คือ จงใจที่จะบอกไม่ละเอียดหรือเปล่า? และพนักงานคอลเซ็นเตอร์คนนั้น ทำไมไม่บอกรายละเอียดให้ครบแก่ลูกค้า ทำแบบนี้มันถูกต้องแล้วหรือ?
งั้นจากนี้ขอบายค่ะ วันนี้จะไปทำเรื่องย้ายค่ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ ขอบคุณทรูมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่