แบงค์สีเขียวคู่สายเค้าจะเต็มในทุกๆช่วงเวลาเลยใช่มั๊ยคะ

เป็นลูกค้าของแบงค์สีเขียวมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเพราะตอนนั้นระบบ Mobile Banking ของธนาคารนี้น่าจะดีที่สุด แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนเลยคือบริการ Call Center ที่ล่าช้ามากๆ ไม่ว่ากี่ปีก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ล่าสุดเพิ่งตัดสินใจทำบัตรเครดิตกับธนาคารนี้ไปและมีคำถามที่ต้องการจะสอบถาม เลยโทรติดต่อเข้าไปเมื่อวันจันทร์ (1 ต.ค.) ที่ผ่านมา ตอนเวลา 14.17 น. ปรากฏว่ารอสายอยู่นานมาก ระบบอัตโนมัติก็ตอบแต่เพียงว่า "ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสายหรือกด 1 เพื่อกลับสู่เมนูหลัก" ก็เลยตัดสินใจวางสายไปแล้วคิดว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยโทรใหม่

มาวันที่ 2 ต.ค. โทรไปอีกครั้งตอนเวลา 11.07 น. ก็ยังไม่ได้คุยเหมือนเดิมเพราะ "ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสายหรือกด 1 เพื่อกลับสู่เมนูหลัก" เอาวะ ไม่เป็นไร ช่วงกลางวันคนคงโทรติดต่อเยอะ เดี๋ยวเราไปที่ธนาคารก็ได้ น่าจะตอบคำถามได้

วันที่ 3 ต.ค. ช่วงพักกลางวันเลยตัดสินใจไปสอบถามข้อมูลที่ธนาคาร สาขา Central Embassy พนักงานสาขาก็ช่วยแนะนำและสมัครบริการจ่ายเงินออนไลน์เรียบร้อย แต่เรายังมีคำถามเรื่องการจ่ายบิลบัตรเครดิตอยู่ พนักงานสาขาจึงโทรเข้าไปที่ Call Center เพื่อจะให้เราสอบถาม แต่เรารอจนเกือบหมดเวลาพักเที่ยงเราก็ยังไม่ได้คุย เราจึงต้องรีบกลับออฟฟิศเพื่อไปทำงานต่อ

วันนี้ (4 ต.ค.) เราบอกตรงๆว่าเราก็แอบกวน ในเมื่อโทรกลางวันสายไม่ว่างเลย เราเลยโทรไปตอนเวลา 01.05 น. นี่ก็แบบอยากรู้ว่าตีหนึ่งแล้วสายจะยังไม่ว่างอีกมั๊ย สรุปแล้วก็เหมือนเดิม "ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสายหรือกด 1 เพื่อกลับสู่เมนูหลัก"

เมื่อกี้ (11.10 น.) ก่อนที่จะมาตั้งกระทู้ก็ลองโทรไปอีกครั้งนึง ผลลัพธ์ก็เหมือนเดิม ขอบอกตรงๆนะคะ ถ้าไม่ติดว่าบัญชีนี้ใช้งานมานาน มีประวัติการทำธุรกรรมมานาน ก็คงจะปิดบัญชีย้ายไปธนาคารอื่นนานแล้ว แล้วนี่เพิ่งตัดสินใจมาทำบัตรเครดิตกับธนาคารนี้ ถ้าติดต่อยากแบบนี้ก็คงต้องปิดบัตรไปล่ะค่ะ ไม่ไหวจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่