จนท. Dtac เปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ แต่เปลี่ยนผิดแพคเกจ เราต้องยอมจ่ายทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเรา?

วันที่ 25 ก.ย.61 มี จนท.ดีแทค โทรมาแจ้งโปรโมชั่น เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนให้ ซึ่งแนะนำ โปร 699 จ่าย 349 เน็ต 20gb โทร300นาที และเพิ่มโทรเบอร์ดีแทคได้เพิ่ม 100 นาที เห็นว่าพอๆ กับที่จ่ายเติมเงิน เลยตกตงทำรายการไป

   พอ sms แจ้งมา เป็น  แพ็คเกจ 899 จ่าย 449 ซึ่งเราไม่ได้ตกลงรับแพคเกจนี้ โทรแจ้ง 1678 ตั้งแต่เห็น sms ก็รอสาย ประมาณ ครึ่งชั่วโมง จนท.โอปเรเตอร์ บอกจะประสานงานให้ คนที่รับเรื่องติดต่อกลับค่ะ เพราะเป็นโปรพิเศษนางจัดการอะไรไม่ได้ ก็โอเควางสายรอติดต่อกลับ เกือบ 1 วันไม่มีแมวโทรมาเลยค่ะ เลยส่ง sms แจ้งปัญหา ไป 1678 ว่าเราไม่ยอมรับนะ โปรนี้ ก็มีแต่ sms ระบบแจ้งมาว่าจะประสานงานให้ สักพัก ให้กดให้คะแนนการบริการ นี่บริการอะไรแล้วหรอคะ? จะไม่ให้ใช้เน็ต ให้โทร ก็ไม่ได้ค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้ ใช้แล้วถือเป็นการยอมรับเงื่อนไข ที่ทางคุณทำมาให้ผิด ๆ แบบนี้หรอคะ

   จนวันนี้วันที่ 4 ต.ค 61 ก็ยังไม่มี จนท. คนไหนติดต่อมาเลยค่ะ ถ้าไม่ยอมรับ ไม่จ่ายก็ต้องปล่อยให้เบอร์โทรตัด งี้หรอ มันใช่หรอ กับลูกค้า ที่ใช้เบอร์นี้มาประมาณ 12-15 ปี

  จะยกเลิกจากรายเดือนกลับเป็นเติมเงินก็ต้องรอ 1 รอบบิลถึงจะเปลี่ยนได้ คือเราต้องยอมจ่ายเงินเพิ่ม 100 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้ต้องการใช้แพคเกจนี้ใช่ไม๊คะ เรื่องดำเนินการนี้ช้าจังเลย ไม่เห็นไวเหมือนตอนหักตักเรียกเก็บตังเลยค่ะ ถ้าทำได้ไวเหมือนกันจะดีมากๆเลย ขอบคุณมากค่ะ

  (จำรหัสกับชื่อ จนท. เปลี่ยนโปรไม่ได้จ๊ะ นี่คือสิ่งที่ต้องยอมรับใช่ไม๊ ว่าเมิงจำคนติดต่อไม่ได้เอง ดมมือใครไม่ได้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่