เบื้องหลัง“เจมส์-ไอซ์”ดอกกุหลาบแทนใจใน“พยากรณ์ซ่อนรัก”



“เจมส์ จิรายุ-ไอซ์ ปรีชญา” อัปเดตเบื้องหลัง“พยากรณ์ซ่อนรัก”เรียกน้ำย่อยแฟนละคร สุดโรแมนติกใช้ดอกกุหลาบแทนใจ

แม้จะเปิดกล้องถ่ายทำไม่นานแต่ก็ปล่อยภาพเบื้องหลังให้แฟนคลับได้เห็นบ่อยครั้ง สำหรับละครโรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนเรื่อง“พยากรณ์ซ่อนรัก” นำแสดงโดยพระเอก“เจมส์ จิรายุ”รับบทเป็น“ธีรุตม์” ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย โคจรมาพบนางเอก “ไอซ์ ปรีชญา”หรือ “โรสิตา” ธิดากุหลาบพยากรณ์ตัวแสบ ต้นเหตุของเรื่องวุ่นวายทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญชะตากรรมร่วมกัน



ล่าสุด“เจมส์ จิรายุ-ไอซ์ ปรีชญา” และ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา”ผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ มากฝีมือแห่งค่ายถนัดละคร ต่างอัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านภาพเบื้องหลังกองถ่ายเรียกน้ำย่อยแฟนละคร โดยมี “ดอกกุหลาบ” เป็นสิ่งแทนใจ สมคาแรกเตอร์ “ธีรุตม์-โรสิตา”งานนี้ “ป้าแจ๋ว” ทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่ เพราะนอกจากจะคอยดูแลและกำกับนักแสดงแล้ว หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะนั่งรถไปดูสถานที่ถ่ายทำให้แฟนละครได้เห็นโลเคชันที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครด้วย





เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อ“โรสิตา” หมอดูคนสวยเป็นแขกรับเชิญในรายการหนึ่ง เพื่อทำนายทายทักดวงชะตาของบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ รวมทั้ง “ธีรุตม์”ซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย เจอหน้ากันทีไรเป็นอันต้องปะทะฝีปากทุกครั้ง แต่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นเพราะมือมืดหวังเอาชีวิตทั้งคู่“ธีรุตม์-โรสิตา” จะรอดพ้นจากสถานการณ์เลวร้ายได้อย่างไร ความเกลียดชังจะกลายเป็นความรักหรือไม่ ติดตามได้ในละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ทางช่อง 33 และโซเชียลมีเดีย Ch3Thailand


ที่มา : Ch3Thailand
http://www.ch3thailand.com/news/scoop/14329
ขอบคุณภาพจาก Instagram : paajaew, jirayu_jj, icepreechaya
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่