เสียความรู้สึกกับทรูมาก ใช้บริการมาหลายปี ทั้งครอบครัว..
เงินส่วนต่างอีกแค่ 389 บาท ดูแลให้ไม่ได้
แต่ลูกค้าใหม่ลด50% ให้ได้หมด
ลูกค้าเดิมไม่ดูแล ขอลาขาดทั้งครอบครัวครับ
เรื่องมีอยู่ว่าพอครบสัญญาโปรส่วนลด 50% หมดลง โดนเรียกเก็บยอดเต็มพันกว่าบาท
ไปติดต่อจะชำระค่าบริการที่เคาน์เตอร์ เขาบอกว่าอย่าเพิ่งชำระ ให้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์จะปรับลดให้ได้
ครั้งแรกโทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกปรับให้ไม่ได้
พอวางสาย สักพักคอลเซ็นเตอร์โทรกลับมาบอกว่าสามารถปรับได้
วันรุ่งขึ้นมีสายจากทรูโทรมา เรื่องจะดูแลโปรใหม่ลด 50% ตั้งแต่รอบเดือน ตค.นี้ให้ แต่ของสองรอบบิลก่อน มีแจ้งปรับลดยอดไว้แค่รอบบิลเดียว อีกรอบบิลต้องจ่ายเต็ม (เพิ่งรู้ตอนนี้เหมือนกันว่าโดนเก็บเต็มสองรอบบิล คือเดือน ส.ค.และ ก.ย.) พนักงานบอกจะส่งเรื่องปรับยอดเดือน ก.ย.ให้ จากนั้นวางสายไป
อีกสักพักมีเบอร์จากทรูโทรมา บอกว่ายอดส่วนต่างสองเดือน 1389 บาท ปรับให้ได้แค่ 1000 บาท อีก 389 บาทให้ไปจ่ายเอง ตอนนั้นคิดว่าช่วยไม่ได้
หลังจากนั้นลองถามเพื่อนที่ใช้เอไอเอสดู ว่าเคยมีประสบการณ์แบบเดียวกันไหม เพื่อนบอกไม่เคยมี ของเอไอเอสพอใกล้ครบ1ปี จะทีจนท.โทรมาแนะนำดูแลเรื่องโปรโมชั่นตลอด ไม่ต้องมาเสียค่าส่วนต่าง (รู้สึกชอบเอไอเอสขึ้นมาทันที ที่คอยดูแลผลประโยชน์ของลูกค้าปัจจุบัน)
จากนั้นคิดว่าส่วนต่างไม่มากโทรไปหาทรูอีกทีคงดูแลให้ได้ .. โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ที่รับสายพูดแบบปัดๆ เหมือนไม่อยากรับเรื่อง ผมเลยบอกให้ส่งเรื่องให้จนท.คนเดิมที่โทรคุยกะผมเรื่องนี้ให้หน่อย
วันถัดมา จนท.คนเดิมโทรมา พอคุยไปจนท.หลุดมาว่าถ้าจะปรับเต็ม 1389บาท ต้องใช้เวลาส่งเรื่องเป็นเดือน จึงต่อรองปรับลดให้แค่ 1000 บาท (ซึ่งคราวก่อนที่คุยกันไม่ได้บอกผมแบบนี้เลย ถ้าปรับให้เต็มได้นานแค่ไหนใครก็รอได้) สุดท้ายสรุปจนท.บอกปรับได้แค่ 1000 บาท ผมจึงบอกว่างั้นผมคงขอย้ายไปใช้เอไอเอส เพราะเพื่อนผมไม่เคยเจอปัญหานี้ จนท.ได้แต่ขออภัยในความไม่สะดวกแล้วก็วางสายไป
จำนวนเงินไม่ได้มากมายอะไร .. แต่แสดงให้เห็นว่าทรูนอกจากไม่สนใจดูแลลูกค้าเก่าแล้ว ยังไม่มีความจริงใจในการให้บริการ (ไม่ได้บอกว่าปรับได้เต็มจำนวนแต่ต้องใช้เวลาเป็นเดือนในตอนแรก)
ขอแสดงความดีใจกับทรูด้วยที่จะได้เงินส่วนต่างจากผม 389 บาท แต่จะไม่มีวันได้รับค่าบริการใดๆในอนาคตจากผมและครอบครัวผมอีกเลย
ใครคิดจะเปลี่ยนมาใช้ทรูก็ระวังกันสักนิดครับ
หรือพอครบสัญญา 1 ปี ก็ย้ายค่ายไปเลย จะได้ไม่โดนส่วนต่างครับ
ปล.ถึงจนท.ทรูในพันทิป
เบอร์โทรผมลงท้ายด้วย 9798 คุยกับจนท.วันนี้ (3 ต.ค.) เวลาประมาณ 17.10 น. หากมีบันทึกเทปการสนทนาไว้ ก็ขอให้ไปเปิดฟังและนำไปปรับปรุงบริการด้วยนะครับ
ผิดหวังกับ True มาก .. ขอลาขาดทั้งครอบครัว
เงินส่วนต่างอีกแค่ 389 บาท ดูแลให้ไม่ได้
แต่ลูกค้าใหม่ลด50% ให้ได้หมด
ลูกค้าเดิมไม่ดูแล ขอลาขาดทั้งครอบครัวครับ
เรื่องมีอยู่ว่าพอครบสัญญาโปรส่วนลด 50% หมดลง โดนเรียกเก็บยอดเต็มพันกว่าบาท
ไปติดต่อจะชำระค่าบริการที่เคาน์เตอร์ เขาบอกว่าอย่าเพิ่งชำระ ให้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์จะปรับลดให้ได้
ครั้งแรกโทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกปรับให้ไม่ได้
พอวางสาย สักพักคอลเซ็นเตอร์โทรกลับมาบอกว่าสามารถปรับได้
วันรุ่งขึ้นมีสายจากทรูโทรมา เรื่องจะดูแลโปรใหม่ลด 50% ตั้งแต่รอบเดือน ตค.นี้ให้ แต่ของสองรอบบิลก่อน มีแจ้งปรับลดยอดไว้แค่รอบบิลเดียว อีกรอบบิลต้องจ่ายเต็ม (เพิ่งรู้ตอนนี้เหมือนกันว่าโดนเก็บเต็มสองรอบบิล คือเดือน ส.ค.และ ก.ย.) พนักงานบอกจะส่งเรื่องปรับยอดเดือน ก.ย.ให้ จากนั้นวางสายไป
อีกสักพักมีเบอร์จากทรูโทรมา บอกว่ายอดส่วนต่างสองเดือน 1389 บาท ปรับให้ได้แค่ 1000 บาท อีก 389 บาทให้ไปจ่ายเอง ตอนนั้นคิดว่าช่วยไม่ได้
หลังจากนั้นลองถามเพื่อนที่ใช้เอไอเอสดู ว่าเคยมีประสบการณ์แบบเดียวกันไหม เพื่อนบอกไม่เคยมี ของเอไอเอสพอใกล้ครบ1ปี จะทีจนท.โทรมาแนะนำดูแลเรื่องโปรโมชั่นตลอด ไม่ต้องมาเสียค่าส่วนต่าง (รู้สึกชอบเอไอเอสขึ้นมาทันที ที่คอยดูแลผลประโยชน์ของลูกค้าปัจจุบัน)
จากนั้นคิดว่าส่วนต่างไม่มากโทรไปหาทรูอีกทีคงดูแลให้ได้ .. โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ที่รับสายพูดแบบปัดๆ เหมือนไม่อยากรับเรื่อง ผมเลยบอกให้ส่งเรื่องให้จนท.คนเดิมที่โทรคุยกะผมเรื่องนี้ให้หน่อย
วันถัดมา จนท.คนเดิมโทรมา พอคุยไปจนท.หลุดมาว่าถ้าจะปรับเต็ม 1389บาท ต้องใช้เวลาส่งเรื่องเป็นเดือน จึงต่อรองปรับลดให้แค่ 1000 บาท (ซึ่งคราวก่อนที่คุยกันไม่ได้บอกผมแบบนี้เลย ถ้าปรับให้เต็มได้นานแค่ไหนใครก็รอได้) สุดท้ายสรุปจนท.บอกปรับได้แค่ 1000 บาท ผมจึงบอกว่างั้นผมคงขอย้ายไปใช้เอไอเอส เพราะเพื่อนผมไม่เคยเจอปัญหานี้ จนท.ได้แต่ขออภัยในความไม่สะดวกแล้วก็วางสายไป
จำนวนเงินไม่ได้มากมายอะไร .. แต่แสดงให้เห็นว่าทรูนอกจากไม่สนใจดูแลลูกค้าเก่าแล้ว ยังไม่มีความจริงใจในการให้บริการ (ไม่ได้บอกว่าปรับได้เต็มจำนวนแต่ต้องใช้เวลาเป็นเดือนในตอนแรก)
ขอแสดงความดีใจกับทรูด้วยที่จะได้เงินส่วนต่างจากผม 389 บาท แต่จะไม่มีวันได้รับค่าบริการใดๆในอนาคตจากผมและครอบครัวผมอีกเลย
ใครคิดจะเปลี่ยนมาใช้ทรูก็ระวังกันสักนิดครับ
หรือพอครบสัญญา 1 ปี ก็ย้ายค่ายไปเลย จะได้ไม่โดนส่วนต่างครับ
ปล.ถึงจนท.ทรูในพันทิป
เบอร์โทรผมลงท้ายด้วย 9798 คุยกับจนท.วันนี้ (3 ต.ค.) เวลาประมาณ 17.10 น. หากมีบันทึกเทปการสนทนาไว้ ก็ขอให้ไปเปิดฟังและนำไปปรับปรุงบริการด้วยนะครับ