อยากทราบว่า xiaomi ทำไมต้องเก็บค่าบริการ

วันนี้ติดต่อทางศูนย์บริการ xiaomi  (วีเซิร์ฟพลัส สาขาระยอง) เครื่องจอแตก แต่ยังอยู่ในประกัน แบรนด์อื่นจะไม่เสียค่าบริการเนื่องจากอยู่ในประกัน จะเสียแค่ค่าอะไหร่เท่านั้น เลยอยากทราบว่ามีเหตุผลอะไรและมีเอกสารอะไรแจ้งลูกค้าไหมว่าจะต้องจ่ายเพราะอะไร ผมเป็นลูกค้าคุณเพราะสินค้าคุณภาพดี และไม่เคยเจอปัญหาเรื่องงอแงเลย ครั้งนี้เครื่องของพี่สาวแตกเป็นครั้งแรกที่ได้ใช้บริการ ไม่ประทับใจเลยบอกตรงๆ ถ้าแบรนด์ของคุณยังคงดึงดันที่จะเรียกเก็บเงินค่าบริการ ทั้งที่ตัวเครื่องยังอยู่ในประกัน แต่แบรนด์อื่นไม่เก็บกัน ต่อไปเครื่องเสียคงเลิกซื้อแบรนด์นี้ตลอดไป การบริการเป็นสิ่งสำคัญ ถูกและสเป็คดีแค่ไหน แต่รีดไถ่กับลูกค้าแบบนี้คงไม่เป็นลูกค้าอีกต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่