ทำไม ธ.กรุงไทยให้บริการ ฝาก - ถอน ช้ามาก ทั้งๆที่พนักงานนั่งประจำทุกช่องบริการ

อยู่บ้านนอกครับ เดินทางประมาณ 30-40 กิโลเมตร เพื่อจะฝากเงินสดเข้าบัญชีกรุงไทยของตัวเอง ต้องไปสาขาประจำอำเภอ ตู้ ADM ฝากเงินอัตโนมัติก็ไม่มี จำเป็นต้องใช้บริการที่สาขา กดบัตรคิว ได้คิวรอประมาณ 20 คิว เวลารอประมาณ 44 นาที ผ่านไป 1 ชั่วโมงแล้วยังไม่ถึงคิว ทั้งๆที่พนักงานให้บริการเต็มทุกช่องบริการ อยากถามว่าท่านทำอะไรกันอยู่หรอครับ มันซับซ้อนขนาดนั้นเลยหรอครับ รับฝากเงิน-ถอนเงิน ผมจะฝากเงินไม่กี่พัน ป้าแก่ๆคนนึงจะส่งตังค์ให้หลานเรียน น้าคนนึงจะโอนค่าซื้อของออนไลน์ อีกหลายๆคน ที่ผมนั่งคุยด้วยระหว่างรอ บอกผมว่ามาใช้บริการสาขานี้ประจำ ช้าแบบนี้แหละ ชินแล้ว ไม่เข้าใจครับ เดี๋ยวนี้เค้าไปถึงไหนกันแล้ว การให้บริการคุณต้องพัฒนาให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่คิดจะให้บริการช่องทางด่วนส่วนราชการอย่างเดียว นั่งสังเกตุอยู่นานแล้ว ช่องทางด่วนเนี่ย เร็วเลย มาปั๊บ รับปุ๊บ ชาวบ้านนั่งรอตาปริบๆ ถอนหายใจแล้วถอนหายใจอีก ถ้าไม่อยากให้บริการด้วยระบบพนักงาน ก็ติดตั้งตู้ ADM เยอะๆเถอะครับ สะดวกมากจริงๆ เทียบกับธนาคารอื่นแล้ว เร็วกว่าหลายเท่า คุณคงไม่สนใจคนจนอย่างผมเรอะ เพราะฝากตังแค่ไม่กี่ร้อย กี่พัน อมยิ้ม30

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่