สมัครไปตั้งแต่ปลายเดือน ก.ค 2018 หลังจากโทรถาม 2ครั้ง ได้รับแจ้งว่าติดเงื่อนไขบางประการมีการเปลี่ยนแพ็กเกจเก่า และในที่สุดได้รับความยืนยันแล้วดังนี้
แพ็กเกจ Power4 50/20 Mbps 799บ.(12 รอบบิล) พร้อมชม Platinum Full HD ฟรี 3 เดือน (ปกติ 599บ.) สำเร็จแล้ว ใช้งานได้ตั้งแต่ 16/09/2018 00:00. รับสิทธิ์ใช้บริการซิมอินเทอร์เน็ต 4G/3G ไม่จำกัด เพียงลงทะเบียนตามขั้นตอน คลิก
http://m.ais.co.th/aWHV9JPtM
วันที่ 22/08/2018 ได้มีการติดต่อไปแจ้งเรื่อง รับชม Platinum full HD ไม่ได้ และไดัรับการแก้ไขแล้ว เลยถามเรื่องSIM ด้วย จนท แจ้งว่า จัดส่งให้แล้ว ต้องรอ 10 วัน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับ เลยสงสัยว่า 10วัน ต้องนับจากวันไหน และถ้ายังไม่ได้ต้องติดต่อใครดี
AIS POWER PACK 4 ยังไม่ได้รับ SIM ต้องติดต่อใครดี
แพ็กเกจ Power4 50/20 Mbps 799บ.(12 รอบบิล) พร้อมชม Platinum Full HD ฟรี 3 เดือน (ปกติ 599บ.) สำเร็จแล้ว ใช้งานได้ตั้งแต่ 16/09/2018 00:00. รับสิทธิ์ใช้บริการซิมอินเทอร์เน็ต 4G/3G ไม่จำกัด เพียงลงทะเบียนตามขั้นตอน คลิก http://m.ais.co.th/aWHV9JPtM
วันที่ 22/08/2018 ได้มีการติดต่อไปแจ้งเรื่อง รับชม Platinum full HD ไม่ได้ และไดัรับการแก้ไขแล้ว เลยถามเรื่องSIM ด้วย จนท แจ้งว่า จัดส่งให้แล้ว ต้องรอ 10 วัน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับ เลยสงสัยว่า 10วัน ต้องนับจากวันไหน และถ้ายังไม่ได้ต้องติดต่อใครดี