ต้องแจ้งก่อนน่ะค่ะ อันนี้ยืม account ของเพื่อนมาค่ะ เนื่องจากของเรารอยืนยันตัวตน
ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว กรมที่ดินร่วมกับทรูมูฟ ได้จัดสวัสดิการโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้กับข้าราชการในกรม โดยจะเป็นลักษณะคล้ายๆการผ่อนซื้อโทรศัพท์ที่แถมโปรโมชั่นรายเดือน โดยหักเงินจากบัญชีธนาคาร ระยะเวลาในการผ่อนคือ 2 ปี
สรุปคือได้เครื่องใช้+ได้โปรโมชั่นรายเดือนมาพร้อม
ซึ่งลูกค้าในกลุ่มนี้จะเป็นลูกค้านิติบุคคล ห้ามเปลี่ยนโปรโมชั่นเอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้อันนี้ของรุ่นก่อนๆ แต่ของเราก็เป็นประมาณนี้ค่ะ ของเราเลือก iphone 6 plus 64GB http://spapp.dol.go.th/AllNewOfficealSearchPublic.aspx?id=328
ด้วยความที่เราใช้ 2 ปี บวกกับแม่จัดการให้เลยจำไม่ได้ว่าสัญญาได้เริ่มช่วงไหน และสิ้นสุดวันที่เท่าไหร่
เมื่อวันที่ 27 ก.ย.61 ได้มี sms จาก true-gov ส่ง sms มาว่า
"เนื่องจากหมายเลขที่ท่านเข้าร่วมโครงการสวัสดิการกรมที่ดิน รุ่นที่ 6 ได้ครบบวัญญษ 24 เดือนแล้ว กดลิ้งเพื่อรับสิทธิ์
https://goo.gl/forms/U5g9tmQhwlvzlYDK44 กรุณาตอบกลับภายในวันที่ 30 ก.ย. 2561 หากลูกค้าไม่แจ้งความประสงค์ตามวันที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ทำการยกเลิกบริการหมายเลขของท่าน (โอนเป็นระบบเติมเงิน)"

เราและพี่สาวได้รับsms แบบนี้จึงกดเช้าลิ้งที่ให้ไว้ แต่ไม่สามารถเข้าได้ทั้งคู่
พี่สาวเราเลยโทรถามcall center ของทรู แต่ได้รับคำตอบว่าทำอะไรไม่ได้
วันที่ 29 ก.ย. 61 ได้รับ sms แจ้งอีกครั้ง เข้าไม่ได้เหมือนเดิม
วันที่ 30 ก.ย. 61 เราและพี่สาวได้ไปติดต่อเรื่องที่ศูนย์ทรูที่ west gate สยาม พนักงานก็บอกว่าจะแจ้งเรื่องให้
วันที่ 1 ต.ค.61 พี่สาวเราได้รับการติดต่อกลับจากทรู เรื่องการดำเนินการจะย้ายไปเป็นเติมเงิน พี่เราแค่บอกว่า ของเราให้รอทางทรูติดต่อกลับ ทางทรูบอกว่า
สัญญาหมดตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย.61 แต่อินเตอร์เน็ตและโทรยังสามารถใช้ได้ตามปกติ
วันที่ 2 ต.ค. 61 พี่สาวบอกเราว่า ทางทรูบอกว่าระหว่างรอดำเนินการจะ
ต้องจ่ายเงิน 1000 บาท ซึ่งจะตัดยอดทุกวันที่ 1 ของเดือน และพี่สาวเราได้เข้าเว็บไปเช็คแล้วพี่เราบอกว่ามีเงินที่ค้างจ่ายทรู 1000 บาท และทางทรูกำลังจัดการทำใบเสร็จแจ้ง และไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลย
อันในรูปนี้คือเบอร์พี่สาวเราเองค่ะ

ขอบอกเพิ่มเติมค่ะ ก่อนหมดสัญญาทางทรูไม่มีการแจ้งมาก่อนเลยว่าจะหมดสัญญาแล้วในอีกกี่เดือน ถ้าต่อสัญญาจะมีโปรโมชั่นอะไร ถ้าไม่ต่อจะมีโปรโมชั่นและการดำเนินการยังไง
และเรื่องเงินระหว่างรอทำการที่ต้องจ่าย 1000 บาท ทางทรูก็ไม่ได้แจ้งค่ะ
และเมื่อวันที่ 30ก.ย. 61 เรามีปัญหากับทรูมาก เลยจะย้ายค่ายไปเอไอเอส แต่พอลง sms ย้ายค่าย ในsms บอกให้ติดต่อทรู แต่พอไปศูนย์ทรูก็บอกทำไม่ได้ ทำไมถึงไม่ได้ย้ายเราเข้าบุคคลธรรมดา
เราเสียดายเบอร์โทรศัพท์เนื่องจากเบอร์นี้ใช้ติดต่อกับธนาคารในการทำธุรกรรม และเบอร์ที่เพื่อนๆและทางโรงพยาบาลใช้ติดต่อเรา
พอจะมีวิธีไหนในการติดต่อบ้างไหมค่ะ
truemove ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ
ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว กรมที่ดินร่วมกับทรูมูฟ ได้จัดสวัสดิการโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้กับข้าราชการในกรม โดยจะเป็นลักษณะคล้ายๆการผ่อนซื้อโทรศัพท์ที่แถมโปรโมชั่นรายเดือน โดยหักเงินจากบัญชีธนาคาร ระยะเวลาในการผ่อนคือ 2 ปี
สรุปคือได้เครื่องใช้+ได้โปรโมชั่นรายเดือนมาพร้อม
ซึ่งลูกค้าในกลุ่มนี้จะเป็นลูกค้านิติบุคคล ห้ามเปลี่ยนโปรโมชั่นเอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ด้วยความที่เราใช้ 2 ปี บวกกับแม่จัดการให้เลยจำไม่ได้ว่าสัญญาได้เริ่มช่วงไหน และสิ้นสุดวันที่เท่าไหร่
เมื่อวันที่ 27 ก.ย.61 ได้มี sms จาก true-gov ส่ง sms มาว่า
"เนื่องจากหมายเลขที่ท่านเข้าร่วมโครงการสวัสดิการกรมที่ดิน รุ่นที่ 6 ได้ครบบวัญญษ 24 เดือนแล้ว กดลิ้งเพื่อรับสิทธิ์ https://goo.gl/forms/U5g9tmQhwlvzlYDK44 กรุณาตอบกลับภายในวันที่ 30 ก.ย. 2561 หากลูกค้าไม่แจ้งความประสงค์ตามวันที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ทำการยกเลิกบริการหมายเลขของท่าน (โอนเป็นระบบเติมเงิน)"
เราและพี่สาวได้รับsms แบบนี้จึงกดเช้าลิ้งที่ให้ไว้ แต่ไม่สามารถเข้าได้ทั้งคู่
พี่สาวเราเลยโทรถามcall center ของทรู แต่ได้รับคำตอบว่าทำอะไรไม่ได้
วันที่ 29 ก.ย. 61 ได้รับ sms แจ้งอีกครั้ง เข้าไม่ได้เหมือนเดิม
วันที่ 30 ก.ย. 61 เราและพี่สาวได้ไปติดต่อเรื่องที่ศูนย์ทรูที่ west gate สยาม พนักงานก็บอกว่าจะแจ้งเรื่องให้
วันที่ 1 ต.ค.61 พี่สาวเราได้รับการติดต่อกลับจากทรู เรื่องการดำเนินการจะย้ายไปเป็นเติมเงิน พี่เราแค่บอกว่า ของเราให้รอทางทรูติดต่อกลับ ทางทรูบอกว่า สัญญาหมดตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย.61 แต่อินเตอร์เน็ตและโทรยังสามารถใช้ได้ตามปกติ
วันที่ 2 ต.ค. 61 พี่สาวบอกเราว่า ทางทรูบอกว่าระหว่างรอดำเนินการจะต้องจ่ายเงิน 1000 บาท ซึ่งจะตัดยอดทุกวันที่ 1 ของเดือน และพี่สาวเราได้เข้าเว็บไปเช็คแล้วพี่เราบอกว่ามีเงินที่ค้างจ่ายทรู 1000 บาท และทางทรูกำลังจัดการทำใบเสร็จแจ้ง และไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลย
อันในรูปนี้คือเบอร์พี่สาวเราเองค่ะ
ขอบอกเพิ่มเติมค่ะ ก่อนหมดสัญญาทางทรูไม่มีการแจ้งมาก่อนเลยว่าจะหมดสัญญาแล้วในอีกกี่เดือน ถ้าต่อสัญญาจะมีโปรโมชั่นอะไร ถ้าไม่ต่อจะมีโปรโมชั่นและการดำเนินการยังไง
และเรื่องเงินระหว่างรอทำการที่ต้องจ่าย 1000 บาท ทางทรูก็ไม่ได้แจ้งค่ะ
และเมื่อวันที่ 30ก.ย. 61 เรามีปัญหากับทรูมาก เลยจะย้ายค่ายไปเอไอเอส แต่พอลง sms ย้ายค่าย ในsms บอกให้ติดต่อทรู แต่พอไปศูนย์ทรูก็บอกทำไม่ได้ ทำไมถึงไม่ได้ย้ายเราเข้าบุคคลธรรมดา
เราเสียดายเบอร์โทรศัพท์เนื่องจากเบอร์นี้ใช้ติดต่อกับธนาคารในการทำธุรกรรม และเบอร์ที่เพื่อนๆและทางโรงพยาบาลใช้ติดต่อเรา
พอจะมีวิธีไหนในการติดต่อบ้างไหมค่ะ