คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ดารัตน์มาอ้พเดทวันที่ 03/10/2018 เวลา 22.04 น. ทีมงานได้มีการติดต่อกลับและคุณสมาชิกหมายเลข 3014334 ใช้งาน internet บ้านได้เป็นปกติแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 3014334 ดารัตน์ดูแลข้อมูลนะคะ
ดารัตน์ได้ติดต่อกลับที่เบอร์ Contact ที่ระบุไว้แต่ไม่สามารถติดต่อคุณผู้ใช้บริการได้ ดารัตน์ขอสอบถาม
สถานะ ไฟ PON/LOS
สถานะ ไฟ Internet
ผลการ ปิด/เปิด Router
การต่อสาย
พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
สามารถเพิ่มเติมมาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ เพื่อดารัตน์และทีมงานประสานงานหน่วยงานวิศวกรต่อไปค่ะ
*** วิธีส่งหลังไมค์ง่ายๆมากเลยค่ะ เพียงคลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความได้เลยค่ะ ***
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 3014334 ดารัตน์ดูแลข้อมูลนะคะ
ดารัตน์ได้ติดต่อกลับที่เบอร์ Contact ที่ระบุไว้แต่ไม่สามารถติดต่อคุณผู้ใช้บริการได้ ดารัตน์ขอสอบถาม
สถานะ ไฟ PON/LOS
สถานะ ไฟ Internet
ผลการ ปิด/เปิด Router
การต่อสาย
พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
สามารถเพิ่มเติมมาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ เพื่อดารัตน์และทีมงานประสานงานหน่วยงานวิศวกรต่อไปค่ะ
*** วิธีส่งหลังไมค์ง่ายๆมากเลยค่ะ เพียงคลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความได้เลยค่ะ ***
แสดงความคิดเห็น
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า อินเทอร์เน็ตเล่นไม่ได้
-เน็ตเล่นไม่ได้ ไฟสัญญาณ internet ไม่ขึ้น
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด