ร้องเรียกพนักงานดีแทคสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ดิฉันได้ไปชำระค่าบริการเบอร์รายเดือนที่ศูนย์ ได้เข้าช่องที่ 8 พนักงานชื่อ บุญญาภา บวรวิทยานุกิจเนื่องจากจดเบอร์ที่ต้องการชำระมาต่างหาก จึงกดเบอร์ที่บัตรคิวคนละเบอร์ แต่พอถึงคิวยื่นเบอร์ที่จดใส่กระดาษทั้งหมดให้พนักงาน พนักงานย้อนถามว่า "เบอร์ที่กดมาไม่ได้ชำระนะ" แล้วก็มองด้วยหางตา คือไปชำระเงินรายเดือนนะคะ ไม่ได้ไปขอ ควรมีบริการที่ดีกว่านี้ไหมค่ะ แล้วเบอร์มีจดเลขสลับไปเบอร์นึง มันเลยทำให้จากเบอร์รายเดือนกลายเป็นเบอร์เติมเงิน พนักงานก็ไม่มีถามนะคะว่าแน่ใจไหมว่าเบอร์นี้ หรือถามชื่อคนจดทะเบียนก็ได้ กลับบอกว่า ค้างอยู่ สี่พันกว่าบาท แต่จ่ายแค่ หกร้อยใช่ไหม คือเราก็งงว่าเราเป็นเบอร์รายเดือนจ่ายทุกเดือนแล้วทำไมมียอดค้างถึงสี่พันแถมอยู่ดีๆก็กลายเป็นเบอร์เติมเงิน เลยบอกไปว่างั้นยังไม่จ่าย คือเราไปรับบริการนะคะไม่ได้ไปขอ ทำไมพนักงานถึงชักสีหน้าตาไม่ดีแบบนั้น พูดดีๆก็ได้ ไม่เข้าใจว่าจะหาเรื่องกันหรือไง คือถ้าให้บริการแย่แบบนี้เราจะได้ย้ายเครือข่ายให้หมด เราย้ายมาใช้ดีแทคเป็น 10 เบอร์ ทั้งเบอร์บริษัท และเบอร์ส่วนตัว แต่ถ้าบริการแบบนี้ก็ไม่โอเคเลย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะ กับพนักงานคนนี้ หลายครั้งแหละ ถ้ายังไม่มีการปรับปรุงเราจะย้ายเครือข่ายทั้งหมด เราไม่โอเคเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่