หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอป ธกส. มีปัญหา
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ใครเป็นบ้างครับ หมุนอย่างเดียวเข้าไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบของธนาคารกรุงเทพคนออกแบบ เค้าไม่สนใจความต้องการผู้ใช้งานเลยเหรอครับ
คือเป็นระบบที่ conservative สุด ๆ ไม่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานเลย ผ่านมากี่ปีก็ยังเหมือนเดิม ตั้งแต่สมัย internet banking แล้ว username ก็เป็นแบบระบบสร้างเป็นตัวเลขขึ้นมาให้ ผู้ใช้งานไม่เคยจำเล
LoyLomLa
เติมเงินเอไอเอสไม่เข้า
สวัสดีค่ะ วันนี้ให้พี่เติมเงินมือถือให้ผ่านแอพธนาคารยอดเงินถูกตัดแล้ว แต่เงินไม่เข้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7723148
เบอร์กสิกรไทยจริงไหม?
ตามหัวข้อเลย พอดีโหลดแอปwho call มันขึ้นว่า ธนาคารกสิกรไทย คือ โทรเกือบ ทุกวันและเบอร์ไม่ค่อยซ้ำกันเลย เลยสงสัยว่าใช่เบอร์ กสิกรไทยจริงไหม รายละเอียดเบอร์ตามนี้ค่ะ 02-127-4648 02-127-4634 02-127-4650
สมาชิกหมายเลข 2158099
ย้ายแอปธนาคารกรุงเทพไม่ได้
พอดีเปลี่ยนมือถือ แล้วจะย้ายแอปกรุงเทพ โดยใช้เน็ตจากเบอร์ที่ลงทะเบียนกับธนาคาร แต่พอเข้าแอปแล้วกรอกข้อมูลเลขบัตรประชาชน และวันเดือนปีเกิดไปแล้ว แอปแจ้งว่าข้อมูลไม่ตรงกับที่ให้ทางธนาคารไว้ครับ ตอนนี้มื
สมาชิกหมายเลข 5460303
ธนาคาร ธกส
เนื่องจากวันนี้คุณแม่ไปทำธุรกรรมที่ธนาคารธกสสาขาย่อยหนองปลิงนครสวรร์เพื่อติดตั้งแอปใหม่ในโทรศัพท์แต่พนักงานชื่อสุจิตรา บริการอยู่ ช่อง 1แนะนำให้ไปใช้บริการกับรปภซึ่งไม่มีความรู้ความเข้าใจในสายงานสุดท้
Tong0419
เติมเงิน เข้าtrueMoneyผิดเบอร์
เติมเงินจากแอพธนาคาร แต่กดเบอร์ผิด เลยอยากถามว่ามีขั้นตอนในการขอเงินคืนอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8446859
เราใส่รหัสแอปttb ผิด3 ครั้ง เราไม่มีบัตร ต้องทำยังไง
เราใส่รหัสแอปttb ผิดค่ะ แล้วมันล็อค เราต้องทำยังไง ตอนนี้เราไม่สะดวกไปธนาคารค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9042747
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
App store เชื่อมบัตร เครดิต กสิกรไม่ได้
App store เชื่อมบัตร เครดิต กสิกรไม่ได้ มันขึ้นว่า วิธีการชำระเงินถูกปฏิเสธ
สมาชิกหมายเลข 5009712
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอป ธกส. มีปัญหา