พนักงานฟิตเนสอยากปิดยอดจนคิดราคาผิด แล้วโทรมาให้เราไปจ่ายเพิ่ม100บาท ควรจ่ายดีไหม

คือ มีพนักงานฟิตเนสติดต่อมาขายคอร์สเรา ราคา 2x,xxx  บาทค่ะ  เราก็ลองถามดูว่าเขามีส่วนลดให้ได้ไหม  ก็คุยกันไปคุยกันมาหลายโปร  จนงงกันไปหมดค่ะ  แล้วก็จบที่ยอด 2x,yyy ลดลงมาประมาณเกือบพันนึง  เราก้โอเครูดบัตรไปค่ะ

พอออกมาจากห้างกำลังกลับบ้าน  พนักงานก็โทรมาบอกว่าเขาคิดราคาให้ผิด  เพราะอยากจะลดให้คุณลูกค้ามากๆ เค้าเลยคิดแบบขั้น 1 และลดออนท็อปขั้น 2 ซึ่งตามระบบคอมพิวเตอร์แล้วมันไม่ยอมให้ทำอย่างนั้น (อ่าวแล้วทำไมตอนคิดเงินไม่บอกอ่ะ) เหมือนเค้าจะอยากรูดบัตรเราไปก่อนแล้วค่อยไปกรอกข้อมูลเข้าระบบทีหลังแล้วทำไม่ได้อะไรงี้ค่ะ  ซึ่งส่วนต่างมันก็ไม่ได้มาก คือจะได้ลดน้อยลงไป 100 บาท ขอให้เราไปช่วยจ่ายให้เค้าหน่อยนะ  เพราะไม่งั้นเค้าต้องออกเองค่ะ

เราก็เข้าใจว่าเงินมันอาจจะดูเล็กน้อยอะนะคะ 100 บาท  แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่า  อ้าวแล้วคุณตกลงกับฉันที่ราคานี้  แล้วคุณมาบอกให้จ่ายเพิ่ม  อย่างนี้ก็ได้เหรอ  มันไม่ใช่ความรับผิดชอบของฟิตเนสเหรอคะ...แล้วถ้าเป็นอย่างนี้  อีกหน่อยเค้าก็แกล้งลดราคาแล้วบอกลูกค้าว่า อ๋อคิดผิดค่ะช่วยจ่ายเพิ่มด้วย  ทำงี้บ่อยๆก็ได้ใช่มั้ยคะ

ปรึกษาหน่อยนะคะ  คือเราก็เชื่อว่าเค้าคงอยากช่วยลดราคาให้เรา  ก็อยากจะจ่ายให้เค้านะ  แต่ใจนึงก็แอบรู้สึกว่ามันแปลกๆค่ะ  สรุปว่าถ้าเราไปฟิตเนสรอบหน้า  เราควรจะจ่ายร้อยนึงให้เค้ามั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่