รายละเอียด ตามข้างล่างนะคะ
(ยาวนิดหน่อย ค่อยๆอ่าน อย่าพึ่งเบื่อ มือใหม่หัดโพส)
จองทัวร์ไปไต้หวัน (แสนหรรษา

คิดแบบนั้นในตอนแรก) วันที่
12-15 ตุลาคม 2561 ราคาที่จอง
20,999 บาท กับ
ทัวร์... (เอ่ยนามแบบนี้ จะโดนเปล่า ช่วยแนะด้วย

) ค่อยๆเคิดชื่อทัวร์กันเองนะคุณ
มนุษย์แม่ เยื่ยงพวกเรารีบจองทัวร์ รีบลางาน นัดแนะ จัดแจง เพราะ เรามีภารกิจพิชิตผลสอบลูกน้อยหอยสังห์ให้ได้คะแนนแบบที่ แม่ๆมีที่ยืนยิ้มสวยๆสิคะ
เดี๋ยวๆๆๆ ขอขยายหน่อยว่า ทริปนี้ เป็น ทริปรุ่นแม่ที่นัดกันทำบุญประจำปี (คิดดูสิว่า เวลาอันน้อยนิดที่จะหนีเที่ยวเหมือนกลับไปตอนอายุ 18 ปีอีกครั้ง) รอบนี้เรามีผู้ร่วมชะตากรรม 5 คน
ละแล้ว เมื่อวาน เข้าไปหน้าเวป ของทัวร์ ถึงกับ อึ้งกิมกี่ อึ้งกิมย้ง และอึ้งไปกันใหญ่เพราะ ทัวร์ลดราคาทริปไต้หวัน จาก
ราคา 20,999 บาท ไปที่ ราคา 16,999 บาท (ละแล้วเห็ดก็เริ่มเน่าเพราะใจเราร้อนดั่งพระอาทิตย์ในเมืองไทย เกี่ยวอะไรกับเห็ดละเนี่ย

) เห็ดก็เริ่มเป็นพิษ สิคะ (พึ่งจ่ายเงินงวดสุดท้าย วันที่20/9/61 นะคะคุณเห็ดพิษ) พิษมันกัดกินในหัวใจมนุษย์แม่เยื่ยงเรา เกิดคำถามขึ้นมากมายในหัวใจเยอะแยะตาแป๊ะโกย และคำตอบที่โทรไป คือ
1. ราคาทัวร์แพงไป ขายไม่หมด เลยรีบลงราคา เพราะขายได้แค่สิบกว่าๆๆคน ยังไม่ถึง 30 คน
2.ไม่สามารถรับผิดชอบผู้ซื้อราคาเต็มได้ เพราะนำมาขายต่อ (ไม่มั่นใจว่าต้องใช้ภาษาแบบไหนดี ขอกูรู บอกกล่าวหน่อย)
ต่อไปเป็นคำถามแบบผู้ไม่รู้นะคะ หวังว่า ผู้รู้ทุกๆท่านจะให้ความกระจ่างกับมนุษย์แม่เยื่ยงเรานะคะ
1. เราไม่สมควรจองทัวร์ล่วงหน้าใช่รึเปล่า รอช้าๆๆให้เขาลดราคา นั้นหมายความว่า การวางแผนล่วงหน้าที่สั่งสอนมาใช้ไม่ได้... ข้อนี้เราต้องมาคิด
วิเคราะห์แยกแยะอีกครั้ง
2. มีผู้ซื้อทัวร์ราคาเต็ม 20,999 บาท เกิน 15 ท่าน แต่ไม่ครบ 30 ท่าน ทำไมไม่ยกเลิกหรือเลื่อนทัวร์ (คำถามนี้เอาใจผู้บริโภคใช่เปล่า)
3. โปรไฟไหม้ลุกท่วมศรีษะต้องเกิดขึ้นก่อนทัวร์ออกกี่วันถึงเหมาะสม หรือ ความเหมาะสมขึ้นกับทัวร์
4. เมื่อรู้ว่าต้องลดราคาทำไมไม่ลดให้หมด กับทุกท่าน คนซื้อก่อนอยากฉลาดน้อยเองสิเนอะ คิดเยอะไปวางแผนเยอะไป ก็ต้องรับภาระราคาเต็มไป
เฮ้อ ความยุติธรรมไม่มีในโลกใบน้อยเช่นนี้เองสินะ
5. ทำไมกลยุทธ์การตลาดของบริษัททัวร์ถึงแยลยล ขนาดนี้ คนฉลาดน้อยเช่นเราถึงคิดไม่ถึง555 แบบนี้ไม่เรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภค ใช่เปล่าคะ คน
ฉลาดน้อยคิดไม่ทัน

6. กลยุทธ์ทางการตลาดที่ทัวร์ เขาทำกัน เป็นเรื่องปกติใช่รึเปล่าคะ แหมๆๆๆ มนุษย์แม่ผู้ฉลาดน้อย ต้องเสริมโอเมก้าแบบไหนถึงจะคิดก้าวทันเกมส์นี้
7. สรุป เราผิดเองที่ซื้อทัวร์ใช่เปล่าคะ งั้นคราวหน้า ควรจัดทริปเอง วางแผนเที่ยวเองอย่าไปหวังแผนการ ไม่ใช่สิ แผนการตลาดของผู้อื่น
เรียนผู้ร่วมชะตากรรม ทัวร์ไต้หวัน ที่จ่ายราคาเต็มหรือมีผู้บุญได้ลดราคา กรุณาทักทายปราศรัยกันนะคะ อย่าปล่อยให้กรุ๊ปเรานั่งโดดเดี่ยวเดียวดายอยู่ท้ายรถทัวร์
ขอขอบคุณพื้นที่ดีๆตรงนี้ที่มีพื้นที่ให้ระบาย เมื่อระบายแล้วก็สบายใจ เมื่อสบายใจก็ขอจบลงที่ๆตรงนี้
จ่ายเงินค่าทัวร์ ไม่ทันไร เจอ บ.ทัวร์หั่นราคาลงไป ประมาณ 3,000 บาท ต้องกินยาทำใจ ใช่รึเปล่า
(ยาวนิดหน่อย ค่อยๆอ่าน อย่าพึ่งเบื่อ มือใหม่หัดโพส)
จองทัวร์ไปไต้หวัน (แสนหรรษา
มนุษย์แม่ เยื่ยงพวกเรารีบจองทัวร์ รีบลางาน นัดแนะ จัดแจง เพราะ เรามีภารกิจพิชิตผลสอบลูกน้อยหอยสังห์ให้ได้คะแนนแบบที่ แม่ๆมีที่ยืนยิ้มสวยๆสิคะ
เดี๋ยวๆๆๆ ขอขยายหน่อยว่า ทริปนี้ เป็น ทริปรุ่นแม่ที่นัดกันทำบุญประจำปี (คิดดูสิว่า เวลาอันน้อยนิดที่จะหนีเที่ยวเหมือนกลับไปตอนอายุ 18 ปีอีกครั้ง) รอบนี้เรามีผู้ร่วมชะตากรรม 5 คน
ละแล้ว เมื่อวาน เข้าไปหน้าเวป ของทัวร์ ถึงกับ อึ้งกิมกี่ อึ้งกิมย้ง และอึ้งไปกันใหญ่เพราะ ทัวร์ลดราคาทริปไต้หวัน จากราคา 20,999 บาท ไปที่ ราคา 16,999 บาท (ละแล้วเห็ดก็เริ่มเน่าเพราะใจเราร้อนดั่งพระอาทิตย์ในเมืองไทย เกี่ยวอะไรกับเห็ดละเนี่ย
1. ราคาทัวร์แพงไป ขายไม่หมด เลยรีบลงราคา เพราะขายได้แค่สิบกว่าๆๆคน ยังไม่ถึง 30 คน
2.ไม่สามารถรับผิดชอบผู้ซื้อราคาเต็มได้ เพราะนำมาขายต่อ (ไม่มั่นใจว่าต้องใช้ภาษาแบบไหนดี ขอกูรู บอกกล่าวหน่อย)
ต่อไปเป็นคำถามแบบผู้ไม่รู้นะคะ หวังว่า ผู้รู้ทุกๆท่านจะให้ความกระจ่างกับมนุษย์แม่เยื่ยงเรานะคะ
1. เราไม่สมควรจองทัวร์ล่วงหน้าใช่รึเปล่า รอช้าๆๆให้เขาลดราคา นั้นหมายความว่า การวางแผนล่วงหน้าที่สั่งสอนมาใช้ไม่ได้... ข้อนี้เราต้องมาคิด
วิเคราะห์แยกแยะอีกครั้ง
2. มีผู้ซื้อทัวร์ราคาเต็ม 20,999 บาท เกิน 15 ท่าน แต่ไม่ครบ 30 ท่าน ทำไมไม่ยกเลิกหรือเลื่อนทัวร์ (คำถามนี้เอาใจผู้บริโภคใช่เปล่า)
3. โปรไฟไหม้ลุกท่วมศรีษะต้องเกิดขึ้นก่อนทัวร์ออกกี่วันถึงเหมาะสม หรือ ความเหมาะสมขึ้นกับทัวร์
4. เมื่อรู้ว่าต้องลดราคาทำไมไม่ลดให้หมด กับทุกท่าน คนซื้อก่อนอยากฉลาดน้อยเองสิเนอะ คิดเยอะไปวางแผนเยอะไป ก็ต้องรับภาระราคาเต็มไป
เฮ้อ ความยุติธรรมไม่มีในโลกใบน้อยเช่นนี้เองสินะ
5. ทำไมกลยุทธ์การตลาดของบริษัททัวร์ถึงแยลยล ขนาดนี้ คนฉลาดน้อยเช่นเราถึงคิดไม่ถึง555 แบบนี้ไม่เรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภค ใช่เปล่าคะ คน
ฉลาดน้อยคิดไม่ทัน
6. กลยุทธ์ทางการตลาดที่ทัวร์ เขาทำกัน เป็นเรื่องปกติใช่รึเปล่าคะ แหมๆๆๆ มนุษย์แม่ผู้ฉลาดน้อย ต้องเสริมโอเมก้าแบบไหนถึงจะคิดก้าวทันเกมส์นี้
7. สรุป เราผิดเองที่ซื้อทัวร์ใช่เปล่าคะ งั้นคราวหน้า ควรจัดทริปเอง วางแผนเที่ยวเองอย่าไปหวังแผนการ ไม่ใช่สิ แผนการตลาดของผู้อื่น
เรียนผู้ร่วมชะตากรรม ทัวร์ไต้หวัน ที่จ่ายราคาเต็มหรือมีผู้บุญได้ลดราคา กรุณาทักทายปราศรัยกันนะคะ อย่าปล่อยให้กรุ๊ปเรานั่งโดดเดี่ยวเดียวดายอยู่ท้ายรถทัวร์
ขอขอบคุณพื้นที่ดีๆตรงนี้ที่มีพื้นที่ให้ระบาย เมื่อระบายแล้วก็สบายใจ เมื่อสบายใจก็ขอจบลงที่ๆตรงนี้