
แจ้งมาว่าค้างค่าบริการ
ทั้งๆที่เราย้ายจากบ้านเก่า ไป บ้านใหม่ ซึ่งปกติ ถ้ามียอดค้างชำระจะไม่สามารถย้ายได้
และเราได้รับใบทวงหนี้จากสำนักงานกฎหมายในวันที่ 24/9/2561 และเราติดต่อกลับไปตามเบอร์ที่สำนักงานกฎหมายให้เบอร์ไว้ในเอกสาร ก็ไม่สามารถติดต่อใครได้
26/09/2561 พอแจ้งทรูอินเตอร์เน็ต ก็ได้คำตอบว่า
ทรู : เรียนคุณ... ตรวจสอบรหัสลูกค้า 218035790 เดิม มียอดรอการชำระของการใช้งานระหว่างวันที่ 16/06/2017 - 14/07/2017 จำนวน 769.44 บาทรวม vat โดยรหัสลูกค้าใหม่นั้น 230532022 รอบบิลแรกเป็นรอบบิลวันที่ 14/07/2560 - 15/07/2560 และ 16/07/2560 - 15/08/2560 ค่ะ ไม่ทราบว่าท่านนั้นได้ดำเนินการย้ายที่ทรูช้อปสาขาใดคะ
เรา : แฟชั่นฯ
ทรู : เรียนคุณ... แอดมินประสานงาน ทรูช้อป แฟชั่น ไอส์แลนด์ ให้แล้วนะคะ รบกวนรอการติดต่อกลับจากทรูช็อปนะคะ
พอวันพฤหัสบดี ที่ 27/09/2561
ทรูตอบมาแบบนี้คะ
ทรู : แอดมินขออนุญาต แจ้งดังนี้ค่ะ
ในวันที่ท่านทำเรื่องย้ายสถานที่ติดตั้ง 20/06/2017 มีการชำระค่าบริการเข้ามาจำนวน 1,527.84 บาท เป็นของรอบบิลเดือน 04/2017 และรอบบิลเดือน 05/2017
ซึ่งรอบบิลเดือนปัจจุบัน 06/2017 วันที่ 16/06/2017 - 15/07/2017 ยังไม่ออก ทำให้ในระบบยังไม่แจ้งยอดค่าบริการให้ทราบ ค่ะ
ซึ่งที่แจ้งว่าจะมีคนติดต่อ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา และก่อนหน้า น้องชายเราก็โดนแบบเดียวกันเลยคะ
ขอคำปรึกษาหน่อยคะว่าเราควรทำยังไงกับทรูดีคะ
ได้ จ.ม.ทวงหนี้จากทรู อินเตอร์เน็ต ปีกว่าแล้วมาทวง ใครเจอแบบเราบ้าง
แจ้งมาว่าค้างค่าบริการ
ทั้งๆที่เราย้ายจากบ้านเก่า ไป บ้านใหม่ ซึ่งปกติ ถ้ามียอดค้างชำระจะไม่สามารถย้ายได้
และเราได้รับใบทวงหนี้จากสำนักงานกฎหมายในวันที่ 24/9/2561 และเราติดต่อกลับไปตามเบอร์ที่สำนักงานกฎหมายให้เบอร์ไว้ในเอกสาร ก็ไม่สามารถติดต่อใครได้
26/09/2561 พอแจ้งทรูอินเตอร์เน็ต ก็ได้คำตอบว่า
ทรู : เรียนคุณ... ตรวจสอบรหัสลูกค้า 218035790 เดิม มียอดรอการชำระของการใช้งานระหว่างวันที่ 16/06/2017 - 14/07/2017 จำนวน 769.44 บาทรวม vat โดยรหัสลูกค้าใหม่นั้น 230532022 รอบบิลแรกเป็นรอบบิลวันที่ 14/07/2560 - 15/07/2560 และ 16/07/2560 - 15/08/2560 ค่ะ ไม่ทราบว่าท่านนั้นได้ดำเนินการย้ายที่ทรูช้อปสาขาใดคะ
เรา : แฟชั่นฯ
ทรู : เรียนคุณ... แอดมินประสานงาน ทรูช้อป แฟชั่น ไอส์แลนด์ ให้แล้วนะคะ รบกวนรอการติดต่อกลับจากทรูช็อปนะคะ
พอวันพฤหัสบดี ที่ 27/09/2561
ทรูตอบมาแบบนี้คะ
ทรู : แอดมินขออนุญาต แจ้งดังนี้ค่ะ
ในวันที่ท่านทำเรื่องย้ายสถานที่ติดตั้ง 20/06/2017 มีการชำระค่าบริการเข้ามาจำนวน 1,527.84 บาท เป็นของรอบบิลเดือน 04/2017 และรอบบิลเดือน 05/2017
ซึ่งรอบบิลเดือนปัจจุบัน 06/2017 วันที่ 16/06/2017 - 15/07/2017 ยังไม่ออก ทำให้ในระบบยังไม่แจ้งยอดค่าบริการให้ทราบ ค่ะ
ซึ่งที่แจ้งว่าจะมีคนติดต่อ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา และก่อนหน้า น้องชายเราก็โดนแบบเดียวกันเลยคะ
ขอคำปรึกษาหน่อยคะว่าเราควรทำยังไงกับทรูดีคะ