สอบถามการจ่ายค่าโทรศัพท์ด้วยบัตรเครดิตผ่านแอป My Ais

เมือคืนได้ทำการจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน ในแอป My Ais โดยใช้บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สชอยส์ วีซ่า ในแอปของกรุงศรีแจ้งการตัดเงินจากวงเงินบัตรเครดิตแล้ว แต่ทำไมในแอป My Ais ยังขึ้นว่าไม่มีการค้างชำระค่าบริการ โดยยอดค้างชำระยังคงแสดงอยู่ และไม่มีข้อความยืนยันการชำระค่าบริการ

ปกติทำการจ่ายด้วย netbank ไม่มีปัญหาใดๆ รอบนี้ลองทำการจ่ายด้วยบัตรเครดิตครั้งแรกเลยต้องการทราบครับ ว่ายอดมีการชำระแล้วหรือไม่ และหากเป็นความผิดพลาด ผิดพลาดที่ AIS หรือทางตัวบัตรของกรุงศรีเฟิร์สชอยส์ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่