ใช้สายการบินนี้มาเป็นเวลา5ปีเต็ม ไม่เคยเจอพนักงานยอดแย่แห่งปีเลย ท่าอากาศยานน่านนครเวลา16.00น.อยู่ตรง Sales Counter
เราอยู่ข้างสนามบิน คิดเองว่าเครื่องออกเวลา16.15 เราไป16.00ก็ทัน ตอนบ่าย15.00ลองดูจะเช็คอินผ่านแอพแต่ไม่สามารถทำได้ไม่รุ้ว่าเป็นเพราะไป-กลับรึป่าว
พอมาถึงแจ้งพนักงานในส่วนนี้เค้าบอกว่า??? อ้าวแอพใช้ไม่ได้ทำไมไม่รีบมาที่เคาร์เตอร์ เอ่อสรุปเราผิด เราคนจ่ายเงินเราผิด สะงั้น
แล้วค่าที่นั่งโอเครนะแล้วต่าภาษีละเราไม่ได้บินนิแล้วค่าทำเนียมบัตรละดีนะไม่ได้จ่ายโหลดกระเป๋า แถมยังเจอพนักงานยอดแย่แห่งปีอีกควรจะอบรมพนักงานให้มีความรู้กิริยามารยาทในการเจรจามากกว่านี้นะคะเพราะใช้บริการมา5ปี เพิ่งเจอคนแรกที่ท่าอากาศยานน่านนคร เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหามารยาทของพนักงานบริการควรมาอันดับหนึ่งซึ่งตัวเราก็เป็นพนักงานบริการเช่นกันมันแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สายการบินสีแดง
เราอยู่ข้างสนามบิน คิดเองว่าเครื่องออกเวลา16.15 เราไป16.00ก็ทัน ตอนบ่าย15.00ลองดูจะเช็คอินผ่านแอพแต่ไม่สามารถทำได้ไม่รุ้ว่าเป็นเพราะไป-กลับรึป่าว
พอมาถึงแจ้งพนักงานในส่วนนี้เค้าบอกว่า??? อ้าวแอพใช้ไม่ได้ทำไมไม่รีบมาที่เคาร์เตอร์ เอ่อสรุปเราผิด เราคนจ่ายเงินเราผิด สะงั้น
แล้วค่าที่นั่งโอเครนะแล้วต่าภาษีละเราไม่ได้บินนิแล้วค่าทำเนียมบัตรละดีนะไม่ได้จ่ายโหลดกระเป๋า แถมยังเจอพนักงานยอดแย่แห่งปีอีกควรจะอบรมพนักงานให้มีความรู้กิริยามารยาทในการเจรจามากกว่านี้นะคะเพราะใช้บริการมา5ปี เพิ่งเจอคนแรกที่ท่าอากาศยานน่านนคร เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหามารยาทของพนักงานบริการควรมาอันดับหนึ่งซึ่งตัวเราก็เป็นพนักงานบริการเช่นกันมันแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ