เหตุเกิดจากการที่โอนเงินให้น้องที่รู้จัก จากธนาคารกสิกร แต่ ดันเลือกธนาคารผิด จากธนาคาร T โอน ไป ธนาคาร K ซึ่งผมก็โทรเข้าคอร์เซ็นเตอร์ทันที เนื่องจากตอนนั้นดึกมาแล้วเงินในธนาคารไม่พอโอน จะต้องออกไปฝากเพิ่ม (เพิ่มเติมคืน บัญชีที่โอนผิดปลายทางไม่มีสมุด ไม่ได้ใช้แล้ว แต่เจ้าของคนเดียวกัน) เลยโทรเข้า 02-888-8888 ผมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง ปลายสายบอกว่า ถ้าสมุดหายให้แจ้งความ เราก็บอกว่ามันเป็นสาขาต่างจังหวัดคงลำบาก ส่วนถ้าต้องต้องการนำเงินคืนให้ไปแจ้งความ และนำใบแจ้งความไปธนาคารกสิกร สาขาไหนก็ได้ ผมก็ดำเนินการตามนั้น ไปแจ้งความ และนำใบแจ้งความไปทางธนาคารกสิกร แต่คอลเซ็นเตอร์ ที่พนักงานต่อให้คุย บอกถ้าเป็นชื่อบัญชีเดียวกัน แต่ต่างธนาคารทำอะไรไม่ได้ เดี๋ยว!!!!!!! ทำไมพูดคนละอย่าง เจอจัดไป บอกผมเสียเวลาไปแจ้งความ เสียเวลาพัก มาดำเนินการ เงินไม่เยอะ แต่ตั้งแต่คืนนั้นคอลเซ็นเตอร์ทำอะไรไม่ได้ (บทสนทนาในคืนนั้น ผมมีอัดเก็บไว้ ว่าผมได้บอกเรื่องชื่อบัญชีเดียวกัน แต่ต่างธนาคาร) พอมาถึงธนาคาร น้องที่ธนาคาร ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เพื่อดำเนินการ เริ่มแรกจากหาบัญชีผมไม่เจอ สอง บอกว่าน้องคอลเซ็นเตอร์ในคืนนั้นไม่ได้รับเรื่องไว้ ต้องดำเนินการใหม่ และพอเล่าเรื่องทั้งหมด ธนาคารบอกทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นชื่อบัญชีเดียวกัน แต่ต่างธนาคาร พอผมโวยวาย ก็บอกจะรับเรื่องไว้ ใช้เวลาอย่างน้อย 20 วัน แต่ไม่รับปากว่าจะดำเนินการได้ ผมรู้ว่าผมผิดยอมดำเนินการตามขั้นตอน แต่ธนาคารควรให้ความช่วยเหลือผมรึเปล่า ผมเป็นลูกค้า จะตอบว่าโอนผิด ดำเนินการไม่ได้ จบ! เพราะเงินน้ิอย ไม่ใช่ลูกค้า VIP เลยไม่ดูแลแบบนี้หรอครับ
* พนักงานที่สาขา บริการดีนะครับ
โอนเงินผิด ธนาคารกสิกรไทย สิ่งที่ได้รับทำให้หัวร้อน
* พนักงานที่สาขา บริการดีนะครับ