▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
OPPO Smartphone
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
พาโทรศัพท์ ไปซ่อมทางร้านมีความเสี่ยงไหม ??
เลยพาไปที่ร้าน ที่ซื้อโทรศัพท์ ร้านเป็นเหมือนช้อปoppo อยู่ในโลตัส. ทีนี้พาไปแล้วทางร้านบอกว่าต้องส่งศูนย์ เราก็ส่ง. ผ่านไปประมาณ 1สัปดา ทางร้าน โทรมาบอกว่า "ทางศูนย์ ต้องให้จ่ายเงินก่อนถึงจะซ่อม 2,200 บาท(แต่ไม่ได้บอกว่าเสียตรงไหน) " ผ่านไป1เดือน เรายังไม่จ่าย ทางร้านเลยโทรกลับมาอีกแล้วบอกว่า "ทางศูนย์ พบปัญหาใหม่คือ บอร์ดเสีย รอบก่อนพบแค่หน้าจอ รวมทั้งหมด 6,000 กว่าบาท "
อยากถามว่า เวลาส่งศูนย์ เราต้องจ่ายตังค์ ก่อนหรอ?? แล้วทำไมบอกตอนแรกแค่ 2,200 แต่พอผ่านไป1เดือนบอก6,000 ??