เหตุเกิดสดสดร้อนร้อนกับการจองโรงแรมเครือaccorที่จาร์การตา

เมื่อสามทุ่มครึ่ง นั่งบินภายในกลับจากยอร์ยากาต้า   มาถึงจาร์กาต้า  ยินดีปรีดากับการไปเที่ยวยอร์ย้า ถึงสนามบินเรียกแทกขี่ ภายในสนามบินคิด100000รูเปี๊ยะ ประมาณ240บาทไทยในเวลาไม่ถึง12นาที เอ๊ายอมเสียเงินเพราะที่สนามบินมีไฟตัวเลขว่าอย่าเรียกtaxiนอกสนามบิน     ตัดบท         Taxiมาส่งถึงโรงแรม มีสองibis ibis budgetกับibis style เราจองibis budgetมาล่วงหน้าเกือบ6-7เดือนผ่านเครือaccor (ปกติชอบจองล่วงหน้าจ่ายเงินเลย) มาถึงfrontขอบัตรเครดิตที่ใช้จอง ปรากฎว่างานเข้าเคยจองกับบัตรเครดิตของstandard chartered แล้วมาเปลี่ยนเป็นtisco tscoก้อเพิ่งมาย้ายมาเป็นของcitibank  เมื่อวันที่23กันยายนนี้เอง     เพิ่งตัดบัตรตัวเดิม(ของstandardทิ้งไป5555)ผจก ขอใบเสร็จจากaccor เราบอกว่าตั้งแต่จองโรงแรมกับaccorมาไม่เคยได้ใบเสร็จจากaccor(จองมาเยอะพอควรช่วง5-6ปีที่ผ่านมา) ขอให้ติดต่อaccor centerผจกคนนี้ไม่ช่วย ไม่มีservice mind เราเห็นคุยไม่รู้เรื่องขอนามบัตรตัวผจกมา เดินมาด้านหน้า อีกibisหนึ่งเป็นibis style  (ibisนี้หรูกว่า )เจอsupervisor(ชื่อalex) เราก้อคุยภาษาปะกิตแบบถูถูไถไถ เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นคร่าวคร่าว เอ๊ะทําไมsupervisorคนนี้พูดจาดี ใส่ใจปัญหาลูกค้า พยายามช่วยโทรหาcall center1595 เบอร์call centeของstandard charted (tisco)ให้      โทรไปวันนี้ไม่มีส่วนบัตรเครดิตแหละ โทรไปaccor thailand ติดแต่บอกว่าจนท กําลังปฎิบัติการอยู่รอออออออสายนาน พอควร สรุปไม่ได้คุย เราคุยจนเหนื่อย      ดึกก็ดึกแหละเลยคิดได้ว่าจะเข้าพักที่นี้คืนหนึ่งก่อนใช้บัครเครดิต(scb first)ที่scb จัดมาให้รูดไปก่อนดีที่แจ้งกับscbว่าจะนําบัตรมาใช้ที่อินโดนิเชียนะ ได้ใช้จริงจริง555.   เราก็นึกขึ้นได้ว่าตรูทําไมต้องเสียเงินชํ้าข้อน เลยบอกว่าแล้วถัาพรุ่งนี้คุณcheckกับทางaccorว่าเราจ่ายเงินไปแล้วแหละ supervisor alexบอกว่าเงินที่เรารูดกับโรงแรมยอดนี้เป็นการกั้นไว้ก่อน ถ้าเค้าcheckว่าเราจ่ายไปแล้วจริงเค้าจะคืนเงินก้อนใหม่นี้ภายใน1 อาทิตย์  เราฟังดูก็fairดี   จึงรับเงิ่อนไขนี้ ที่พิมพ์นี้เกือบเที่ยงคืนแหละ มาเล่าสู่กันฟังพรุ่งนี้จะรีบไปบันดุงแต่เช้า ราตรีสวัสดิ์ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่