สวัสวัสดีครับ
ผมไปซื้อผมไปซื้อซัมซุงกาแล็กซี่โน้ตเก้า เมื่เมื่อวันที่ 1 กันยา 2561
เมื่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ก็ไม่ได้ชาร์จแบตเพราะว่ามาถึงดึกจนวันที่ 2/9/61 ได้ได้นำสายชาร์ทมาใช้ปรากฏว่ปรากฏว่าชาร์ตไม่เข้า จึงได้เก็บสายชาร์ทเดิมไว้
เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็เคลมได้เลยไม่ได้มาเคลมในวันนั้น และวันนี้ได้นำมาเคลมที่ศูนย์ซัมซุง ระยอง ปรากฏว่าไม่สามารถเคลมได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
สายชาร์ทมีรอยบุบที่หัว จึงอยากถามว่าซื้อโทรศัพท์มาตั้ง 33900บาท แล้วต้องมาเสียเงินซื้อสายชาร์ท ที่ไม่ได้เกิดจากความผิดตัวเองอีกเหรอ
[CR] ซื้อโทรศัพท์ 33900 บาท ต้องเสียเงินซื้อสายชาร์ตที่เคลมไม่ได้อีก
ผมไปซื้อผมไปซื้อซัมซุงกาแล็กซี่โน้ตเก้า เมื่เมื่อวันที่ 1 กันยา 2561
เมื่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ก็ไม่ได้ชาร์จแบตเพราะว่ามาถึงดึกจนวันที่ 2/9/61 ได้ได้นำสายชาร์ทมาใช้ปรากฏว่ปรากฏว่าชาร์ตไม่เข้า จึงได้เก็บสายชาร์ทเดิมไว้
เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็เคลมได้เลยไม่ได้มาเคลมในวันนั้น และวันนี้ได้นำมาเคลมที่ศูนย์ซัมซุง ระยอง ปรากฏว่าไม่สามารถเคลมได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
สายชาร์ทมีรอยบุบที่หัว จึงอยากถามว่าซื้อโทรศัพท์มาตั้ง 33900บาท แล้วต้องมาเสียเงินซื้อสายชาร์ท ที่ไม่ได้เกิดจากความผิดตัวเองอีกเหรอ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้