เจ้าหน้าที่ทรู รบกวนเข้ามาหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานช่วงเที่ยงเข้าไปทำเรื่องเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนพร้อมเปลี่ยนโปรฯ และเปลี่ยนจากบุคคลธรรมดาเป็นนิติบุคคล ที่ทรู เซ็นทรัลเฟสฯ หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าใช้งานได้ภายในวันที่ทำเรื่อง แต่จนถึงตอนนี้ซิมยังไม่สามารถใช้ได้เลยค่ะ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์หลายครั้งตั้งแต่เมื่อวานก็บอกจะรีบตามเรื่องให้ ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ เพราะเป็นเบอร์บริษัทที่ต้องไว้ติดต่องานค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่