[CR] ศูนย์ซัมซุงอบรมพนักงานแบบนี้เหรอครับ เจ้าหน้าที่ซัมซุงมาตอบด้วย

เมื่อวานนี้ 25/9/61 ประมาณ15.45 น.ผมได้ไปที่ shop ของ samsung mobile สาขาเซนทรัลพลาซ่าชลบุรีใจคือต้องการไปเทส Samsung gear IconX ครับ เนื่องจากวันก่อนนั้นได้เข้าไปเทสต์แล้วแบตเรื่องเดมอนหมด - -"

พอเข้าไปพนักงานคนแรก(ผู้หญิงผมยาวลักษณะท้วมๆหน่อย)เข้ามาช่วยแพร์เครื่องให้แล้วให้ลองเทส แต่บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำถ้าสนใจรบกวนแจ้งพนักงานท่านอื่นนะคะ ผมก็โอเค ลองเทสต์ๆไปฟังเพลง แล้วกดโทรออก ผลที่ได้คือ โทรออกแล้วผมไม่ได้ยินเสียงจากปลายสาย(ปลายสายบอกทีหลังว่าได้ยินเสียงผมชัดเจนดี) ลองทั้งหมด 3 ครั้ง 2 หมายเลข 2 operation อาการเหมือนกันหมด จึงตัดสินใจเรียกพนักงานมาสอบถาม เพราะเมื่อวานเพื่อนมาเทสต์ก็มีปัญหาแบบเดียวกัน พนักงานที่ตอบรับผมเป็นผู้หญิงอีกคนผมยาว รูปร่างผอม(ผมขอเรียกพนักงาน ข ละกัน)
ผม : โทรแล้วไม่ได้ยินเสียงอีกฝั่งนะครับ ไม่ทราบว่าเครื่องเทสต์มีปัญหาอะไรรึเปล่า ฟังเพลงได้ปกติดี
พนักงาน ข : ไม่นิคะก็ใช้ได้ปกติ(พนักงานตอบผ่านเตาเตอร์ออกมาไม่เดินออกมาดูเครื่องให้ด้วยซ้ำ)
ผม : แต่เมื่อวานเพื่อนผมมาเทสต์ดูก็มีปัญหานี้เหมือนกันนะครับ ตัว iconx ไม่มีปัญหาแน่นะครับ
พนักงาน ข : น่าจะเป็นที่ตัวโทรศัพท์ลูกค้าเองน่ะค่ะ ไม่ก็ตัวซอฟแวร์ของโทรศัพท์ลูกค้า ไม่ใช่ที่ตัว iconx ค่ะ
ผม : แต่ผมกะเพื่อนเจอปัญหาเดียวกันสองคนเลยนะครับโทรศัพท์คนละเครื่อง เป็นไปได้เหรอ(ผมใช้ s9+ software ตัวล่าสุด ปล่อย 22/9/61)
พนักงาน ข : ต้องเป็นที่โทรศัพท์หรือซอฟแวร์ลูกค้าค่ะ คนอื่นเค้าก็ใช้ได้กันปกติ(นางยังคงตอบมาจากหลังเคาเตอร์)
ผม : ...(แต่พนักงานคนแรกบอกผมนะว่าหลังผมมาเทสแล้วแบตเครื่องหมด ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาเปิดห้าง มีคนมาเทสอีกคนเดียวคือเพื่อนผม เท่ากับว่าเครื่องนี้ภายในสองสามวันนี้มีคนเทสแค่สองคือผมกะเพื่อน แต่ผมขี้เกียจเถียงนาง) งั้นรบกวนช่วยเชคเครื่องให้ผมหน่อยละกันครับว่าเป็นจากซอฟแวร์จริงรึเปล่า
พนักงาน ข : วันนี้เชคไม่ได้ค่ะ ช่างไม่เข้าทั้งวัน แต่เป็นที่เครื่องลูกค้าแหละค่ะ ไม่ก็ซอฟแวร์ ไม่ใช่จากเครื่องเทส
ผม : โอเค งั้นผมไปลองชอปอื่นละกัน(เดินออกจากร้าน)

บอกตรงๆนะครับถ้า จนท. customer service ของ ss ได้มาอ่าน ผมตั้งใจจะเข้าไปซื้อ IconX แน่ๆ เพียงถ้าได้รับการบริการที่ดีกว่านี้ แต่นี่คืองงมาก ลูกค้าเข้ามาเทสเครื่อง 2 ครั้งและตั้งใจเข้ามาเพื่อเทสก่อนซื้อ(% การซื้อประมาณ 80%++) การอบรมพนักงานขายของทาง ss เป็นยังไงเหรอครับ การบ่ายเบี่ยงไม่ลองหาตัวอื่นมาเทสให้หรือเสนอออฟชั่นอื่นเพื่อขายสินค้าแต่ปกป้องตัวสินค้าเทสว่าเครื่องไม่มีปัญหาแน่นอน+โยนความผิดในการใช้อุปกรณ์เทสต์มาให้กับลูกค้า(แจ้งว่าสาเหตุจากโทรศัพท์ลูกค้า) เป็นนโยบายการอบรมพนักงานขายของ ss ด้วยเหรอครับ ยังไงรบกวนแก้ไขตรงนี้ด้วยครับ
ชื่อสินค้า:   ศูนย์ซัมซุงโมบายเซนทรัลพลาซ่าชลบุรี
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่