เขาทำผิดหลายครั้งเราให้อภัยทุกครั้ง ทำไมพอเราทำผิดเเค่ครั้งเดียวเขาถึงไม่ให้อภัยเราเลย

ขอปูเรื่องนิดนึงนะค่ะ เราคบกับมา 3 ปี เราซื่อสัตย์มาตลอด ไม่เคยคุยกับใคร ดูเเลเขาอย่าง เขาใช้อะไรเราก็ทำให้ จนเพื่อนๆหรือรอบข้างมองเราเหมือนเป็นคนรับใช้ ใช่อะไรเราก็ทำ. พยายามปรับตัวกับครอบครัวเขาทุกอย่าง เเต่เเล้ววันนึงเขาไปเที่ยวเขาแถวลพบุรี หลังจากกลับมาเเล้วได้เฟสสาว 1 คน เขาก็แอบคุยกัน เราจับได้เขาก็เลิกคุย
.
.ต่อมาเราจับได้ว่าเขาเเอบคุยกับเเฟนเก่า เราก็เสียใจ เขาสัญญาว่าจะไม่คุยอีก เเต่เเล้วก็ครั้งที่ 2 ที่ 3 ตามมา เราเสียใจมากทุกครั้ง เราคิดว่าเราจะให้โอกาสเเค่ 3 ครั้งพอ เเต่เเล้วเขาก็มีครั้งที่ 4 ครั้งนี้เสียใจมากที่สุด เพราะเราพึ่งออกกะจากทำงาน ระหว่างทำงานเราคิดถึงหน้าคน2คน คือเเฟนเรากับเเม่เรา คิดว่าจะหาเงินไปซื้ออะไรให้ดขาดี วันเกิด วันครบรอบ เราคิดถึงหน้าเขาอยู่ตลอด
.
.
วันนึงเราออกกะมา กำลังจะนอนกับเเฟน (แฟนหลับไปแล้ว) อยู่ๆมีเสียงไลน์เด้งมาในโทรศัพท์เเฟนเรา ปรากฎว่าคือคนเดิม เเฟนเก่าคนเดิม เขาคุยกับเเฟนเก่าประมานว่า โทไปทำไมไม่รับ คิดถึงเมื่อไหรโทหาได้นะ. เราเจ็บมาก ครั้งนั้นทำให้เราคิดว่าจะให้โอกาสเขาอีกดีไหม เเต่มันก็เกิน 3 รอบเเล้ว จะตัดให้เจ็บทีเดียว หรือจะเจ็บเเบบนี้ไปตลอด. สรุปว่าเราให้โอกาสเขา เป็นครั้งที่ 4 เเล้วเราก็คบกันมาเรื่อยๆ
.
.มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาไม่ค่อยสนใจเราเลย เราได้เล่นแอป Aza กับเพื่อน เจอ ผู้ชายคนนึงเขาสนใจเรา เราก็ลองคุย แอปนี้คล้ายๆเเอปหาคู่เรื่อยไป. เราก็คุยกับเขาต่อในไลน์ เเคปรูปใว้เวลาคุย. แล้วเเฟนเราก็จับได้ เเต่ตอนจับได้เราก็เลิกคุยไปประมานเดือนนึงเเล้ว. เราถามเขาว่า จะเลิกไหม  เราเลิกคุยนานเเล้ว ตัวของเธอจะเอายังไง ไหนๆเราก็ไม่ใช่คนดีเหมือนที่เธอคิดไว้เเล้ว. เขาตอบกลับมาว่า โชคดี ไม่ต้องไปเหยียบบ้านเขาอีก เเล้วเขาก็บล้อคเบอร์ บล้อคทุกช่องทางการติดต่อ
.
.
“ เราพลาดเเค่ครั้งเดียวทำไมเขาถึงไม่ให้โอกาสเราบ้างเลย “
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่