5 ดาราสุดฮิพ!! แชร์ 5 วิธีเตรียมตัวไปมันส์!! กับคอนเสิร์ต EDM

กระทู้ข่าว
สาวกคอเพลงขาแดนซ์ และวัยโจ๋ ผู้มีไลฟ์สไตล์ชอบแฮงค์เอาท์ปาร์ตี้ในยุคนี้ คงต้องคุ้นหูกับ เพลงแนว EDM (Electronic Dance Music) หรือดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ เพราะจังหวะมันช่างเร้า บีทมันโดนใจ ยิ่งถ้าเป็นคอนเสิร์ต EDM ในฮอลล์ใหญ่ๆ ที่ จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เอฟเฟกต์ด้วยแล้ว เป็นอันว่าแดนซ์กันแบบนันสต๊อป ล่าสุดเจอเหล่าดาราและคนดังสายฮิพ ผู้หลงรัก EDM ในงานแถลงข่าวเปิดตัว บริษัท เทดดี้ ไทม์ จำกัด โปรโมเตอร์น้องใหม่ด้านผู้นำเข้าคอนเสิร์ตระดับโลก พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ต “One Systems Production Presents Kygo Kids In Love Tour” (วัน ซีสเท็มส์ โปรดักชั่น พรีเซ็นต์ ไคโก คิดส์ อิน เลิฟ ทัวร์) โดยศิลปิน “ไคโก” (Kygo) นักร้องและดีเจชาวนอร์เวย์ชื่อดังที่กำลังมาแรง งานนี้ขวัญใจคนรัก EDM เลยต้องขอเข้าไปสัมภาษณ์วิธีเตรียมตัว เวลาไปมันส์ที่คอนเสิร์ต EDM ในสไตล์ของเหล่าดาราคนดัง ว่าแต่ละคนจะมันส์ขั้นสุด!! ขนาดไหน อย่ารอช้า ไปติดตามกันเลย

เปิดประเดิมคนแรก จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เจ้าพ่อขาแร็ปเมืองไทย เจ-เจตริน วรรธนะสิน สุดยอดนักร้องสายฮิพที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ พลังก็ยังเหลือล้น แรงดีไม่มีตก เจ้าพ่อขาแร็ป เจ-เจตริน ขอแนะทริคเตรียมตัว ก่อนไปคอนเสิร์ต EDM ว่า “สำหรับพี่เจแล้วขอแนะนำอย่างเดียวว่า ให้เตรียมใจไปให้พร้อม เปิดใจให้สนุกไปกับจังหวะของดนตรี อินไปกับเสียงกระหึ่มของทำนองและบรรยากาศ แล้วร่างกายจะเคลื่อนไหว ขยับตามเพลงและสนุกไปกับมัน  เพราะความมันส์ของคอนเสิร์ต โดยเฉพาะแนว EDM ด้วยแล้ว มันเป็นเรื่องของฟีลลิ่ง ปลดปล่อยไปกับความมันส์เต็มที่รับรองว่าสนุกแน่นอน”


ตามมาด้วย ดาราสาวแซบ!! สุดเซ็กซี่ ยืนหนึ่ง ต้องมี เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร บอกว่า “หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่าเมย์ชอบดนตรีสไตล์อิเล็กทรอนิกส์แดนซ์เป็นที่สุด และไลฟ์สไตล์ส่วนตัวในวันหยุด ถ้ามีเวลาก็ชอบพักผ่อนรีแล็กซ์ตัวเองด้วยการแดนซ์ ชอบไปคอนเสิร์ต ยิ่งถ้าเป็นคอนเสิร์ตจากดีเจ ศิลปินชื่อดังด้วยแล้วยิ่งไม่พลาด ได้โยกและเคลื่อนไหวร่างกายไปกับจังหวะโดนๆ นอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังเหมือนได้ออกกำลังกายอีกด้วยค่ะ สำหรับเมย์แล้วต้องเตรียมเวลาให้พร้อม เคลียร์คิวให้ว่าง เพราะหลายคนคงเป็นเหมือนเมย์ที่ทำงานหนัก ตั้งใจจะไปคอนเสิร์ตทีไร ปรากฏว่าติดงาน เลยเช็คตารางคิวคอนเสิร์ตตั้งแต่เวลาเริ่มจองบัตรเลยค่ะ จะได้ไม่พลาด”


ส่วน ดาราหนุ่มหล่อ เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ที่เป็นคอเพลงจังหวะโยกมันส์ๆ และสไตล์ฮิพฮอพ ขอแนะนำสาวก EDM ว่า “ก่อนจะระเบิดความมันส์ ไปสนุกสุดเหวี่ยงที่คอนเสิร์ต EDM อีกสิ่งที่สำคัญ ที่จะต้องเตรียมคือ ฟิตร่างกายให้พร้อมครับ ถึงจะมันส์แบบเต็มที่ และไม่เหนื่อยหอบไปก่อน เพราะบางครั้งอยู่ในคอนเสิร์ตที่ฟีลมันส์ๆ อาจจะโยกจนลืมตัว เหนื่อย เมื่อยล้า ปวดตัว ปวดขาไปก่อนคอนเสิร์ตจะจบ ฉะนั้นควรเตรียมร่างกายให้ฟิตพร้อม พักผ่อนมาให้เต็มอิ่มอย่างเพียงพอ จะได้สนุกอย่างเต็มอรรถรส”          


ตามมาด้วยอีกหนึ่งดาราและนางแบบสาวสุดแซบ แสนซ่า เฟิร์น-ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ ที่เพียงแค่เห็นสไตล์ของเธอแล้ว ก็รู้ว่าต้องเป็นสาวกเพลงแดนซ์ ชอบดนตรีแนว EDM อย่างแน่นอน สาวเฟิร์น บอกว่า “เป็นคนชอบแฟชั่น และชอบแต่งตัวอยู่แล้ว เลยคิดว่าแนวดนตรีมันมีอิทธิพลต่อแฟชั่นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสำหรับการเตรียมตัวไปคอนเสิร์ต EDM ส่วนตัวจะเตรียมชุดที่จะไปคอนเสิร์ตที่สะท้อนแนวเพลง บ่งบอกถึงความมันส์ ความสนุก แสดงความเป็นตัวเรา  แต่แต่งไปแล้วยังเต้นได้สะดวก เคลื่อนไหวได้ถนัด สนุกไปกับงานได้”


ละปิดท้ายกับพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ จากซีรีส์สุดฮอต “Together With Me อกหัก มารักกับผม” ต้องขอบอกว่า หนุ่มแม็กซ์ นี่เป็นแฟนพันธุ์แท้เพลง EDM แบบขั้นสุด เรียกได้ว่ามีคอนเสิร์ต และปาร์ตี้ ที่มันส์ๆ มีดีเจมิกซ์เพลงโดนๆ จัดที่ไหน ต้องขอไปจอย หนุ่มแม็กซ์ บอกว่า “ขอฝากสำหรับคนที่ชอบปาร์ตี้ ชอบแฮงค์เอาท์ น่าจะเป็นสาวก EDM อยู่แล้ว เวลาไปคอนเสิร์ตอาจจะมีการสังสรรค์และดื่มบ้าง เลยอยากให้เตรียมตัวว่า ดื่มไม่ขับ เตรียมหาคนหรือเพื่อนไปรับส่ง หรือว่าอาจจะหาห้องพัก โรงแรมที่ใกล้กับสถานที่จัดคอนเสิร์ตเลยก็ดีครับ  จะได้สนุกแบบไม่ต้องกังวลใจ”

เตรียมมันส์กับคอนเสิร์ตศิลปิน EDM ระดับโลก “ไคโก” (Kygo) “One Systems Production Presents Kygo Kids In Love Tour” (วัน ซีสเท็มส์ โปรดักชั่น พรีเซ็นต์ ไคโก คิดส์ อิน เลิฟ ทัวร์) ในวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 ณ ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.02-262-3456 บัตรราคา 5,000 (VIP) / 3,500 / 2,500 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/teddytime.th, Instagram : @teddytime.th, Twitter: @teddytimeth
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่