่สรุปคือหนูไม่เข้าใจหรือยังไงคะ หนู งง ??

อมยิ้ม11อมยิ้ม11อมยิ้ม11พอดีคิมเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ และมีแขกจองเข้ามาเป็น เช้คอิน20/09 เช็คเอ้า 21/09 และลุกค้าได้มาเช้คอิน เวลา ตี 4 ของวันที่ 20 ตามกฎและนโยบายของโรงแรมคือถ้ามาเช้คอินก่อนเวลาเราจำเป้นต้องเก็บค่า early check in หรือบางโรงแรมคือต้องรอจนถึงเวลา เช้คอินค่ะ แล้วที่นี้คิมก็แจ้งลูกค้าไปว่าจะต้องเช็คเอ้า พรุ่งนี้ ในเวลาเที่ยงและขอเก้บค่า early check in ลูกค้าบอกว่า ลูกค้ามาเลทแล้วทำไมต้องจ่าย คิมได้แจ้งลุกค้าว่า วันนี้คือวันที่ 20 ครับ และเวลาเช้คอินคือ 14.00 และก็โดนถามกลับมาว่า แล้วพี่จะต้องเอ้าวันไหน  คิมแจ้งว่า  วันพรุ่งนี้ เที่ยงครับ แล้วลุกค้าก็โวยวายว่าต้องจ่ายค่า Early แล้วยังได้อยุ่ไม่กี่ชั่วโมงอีก คิมเลยแจ้งว่า พรุ่งนี้คือ 21 ครับ วันนี้วันที่ 20 ลูกค้าก็แจ้งกลับมาว่า ใช่พี่เช็คเอ้าเที่ยง วันพรุ่งนี้ หนูก็งง ว่าลุกค้าจะโวยวายทำไม สักพัก ก็เงียบแล้วบอกว่าพี่เข้าใจแล้ว  น้องนั่นแหละบอกพี่ไม่เข้าใจ  หนุเลยกล่าวขอโทดไป แต่ในใจยังงงอยู่

สรุปคือหลังเที่ยงคืนวันที่ 20 ลูกค้าของคิมเข้าใจว่าวันที่ 19 ใช่ไหมคะ
เป็นพนักงานต้อนรับต้องอดทนใช่ไหมคะอมยิ้ม11

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่