คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณสมาชิกหมายเลข 4703384 ทางหลังไมค์ พร้อมช่วยตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วนะคะ
-------------------------------------------------------------
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ รบกวน คุณสมาชิกหมายเลข 4703384 แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ - นามสกุล /เลขที่บัตรประชาชน มาให้น้องฟ้าได้เลยค่ะ และหากเป็นไปได้ น้องฟ้าอยากขอช่วยดูแลเพิ่มเติมก่อนนะคะ พอจะแจ้งได้มั๊ยคะ ว่าไม่ได้รับความสะดวกด้านใด จึงต้องการย้ายค่าย แจ้งรายละเอียดมาทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้สักนิดค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ “น้องฟ้า ดีแทค” (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

-------------------------------------------------------------

=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ “น้องฟ้า ดีแทค” (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ย้ายเครือข่ายไม่ได้