ประสบการณ์ Ais Fibre 1/20 ...

กระทู้สนทนา
สมัคร Ais fibre 50/20 ไปเมื่อต้นเดือน ช่วงแรกใช้ได้อย่างดีไม่มีปัญหาแต่พอมาระยะหลัง speed ตกมากเรียกว่าหายเลยจะดีกว่า

โทรไป1178 บอกจะทำการตรวจสอบ24ชม. รอไปสิครับไม่ต้องใช้งาน  ครบกำหนดโทรไปใหม่ให้ทำการเทสใหม่เหมือนเดิม แก้ไขไม่ได้รอแจ้งผลเพิ่มอีก24ชม. สรุปแล้วผมเสียค่าบริการกับอะไรครับ ช่วยชี้แจงหน่อย...


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่