สมัคร Ais fibre 50/20 ไปเมื่อต้นเดือน ช่วงแรกใช้ได้อย่างดีไม่มีปัญหาแต่พอมาระยะหลัง speed ตกมากเรียกว่าหายเลยจะดีกว่า
โทรไป1178 บอกจะทำการตรวจสอบ24ชม. รอไปสิครับไม่ต้องใช้งาน ครบกำหนดโทรไปใหม่ให้ทำการเทสใหม่เหมือนเดิม แก้ไขไม่ได้รอแจ้งผลเพิ่มอีก24ชม. สรุปแล้วผมเสียค่าบริการกับอะไรครับ ช่วยชี้แจงหน่อย...
ประสบการณ์ Ais Fibre 1/20 ...
โทรไป1178 บอกจะทำการตรวจสอบ24ชม. รอไปสิครับไม่ต้องใช้งาน ครบกำหนดโทรไปใหม่ให้ทำการเทสใหม่เหมือนเดิม แก้ไขไม่ได้รอแจ้งผลเพิ่มอีก24ชม. สรุปแล้วผมเสียค่าบริการกับอะไรครับ ช่วยชี้แจงหน่อย...