หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอไฟเพิ่ม 30/100 3 เฟส แถวราม2 กับการไฟฟ้าสาขากิ่งแก้ว การไฟฟ้าบอกเปิดไฟให้ไม่ได้ จะทำอย่างไรได้บ้าง?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิว โตชิบา พัดลมตั้งพื้น ขนาด 16 นิ้ว รุ่น F-DSY80TH(W)
เพิ่งได้เครื่องมาประกอบเสร็จ แล้วทดสอบ เหมือนใบพัดมันไม่ได้ศูนย์ เลยแกว่ง ไม่ทราบว่าเพื่อนสมช.ที่ใช้ มีอาการเดียวกันหรือเปล่า สั่นเป็นเจ้าเข้าเลย มอเตอร์เป็นแบบInverter DC ใบพัดดูบอบบางมาก แต่กินไฟน
ท่านชายโอ๊ก
โตโยต้า สุวรรณภูมิ สาขากิ่งแก้ว (หมดความเชื่อถือกับคำว่าศูนย์โตโยต้า)
หมดความเชื่อถือกับคำว่าศูนย์โตโยต้า ใครบอกว่าซ่อมศูนย์แล้วจะดี ทำงานแบบแล้วๆ มาก ผมเอารถเข้าเคลมกับ โตโยต้า สุวรรณภูมิ สาขากิ่งแก้ว สีไม่ติดตามขอบประตูท้ายสีไม่ติด แถมเม็ดสีเป็นก้อนเท่าเม็ดข้าวโพด2 เ
สมาชิกหมายเลข 2644280
Flash Express ใช้เวลาส่ง 7 วันแล้วทำไมยังไม่ได้รับสินค้า
จากรูปที่ใช้ในการติดตามพัสดุ งงมากครับทำไมถึงส่งกลับไปกลับมา บ้านผมอยู่ ถ.กิ่งแก้ว พัสดุมาถึงสาขากิ่งแก้ว GKW_SP - กิ่งแก้ว ตั้งแต่วันที่ 8/10/23 ทำไมถึงส่งกลับไปที่ BKK แล้วมา RCT_SP - ราชาเทวะ 9/10/
OldFatMan
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
KEX ส่งของวนไปวนมา ไม่ยอมส่งซักที
ผมส่งพัสดุกับ KEX ไปยังปลายทาง อ.พานทอง แต่ของอยู่ สาขาบ้านบึง ตั้งแต่วันที่28/08 แล้วส่งกลับศูนย์กระจายสินค้าไปยังบ้านบึง กลับซ้ำไปซ้ำมา หลายวันมาก ทำไมไม่ส่งซักทีครับ หมายเลขพัสดุ TURS000021998AR
สมาชิกหมายเลข 9030061
7-11 เดลิเวอรี่มันต้องสั่งขั้นต่ำ 100 เหรอเขาถึงจะมาส่ง?
ประเด็นคือว่าผมปวดท้องเลยกดสั่งยาผ่านแอพเซเว่นให้เอามาส่งราคา 45 บาท แต่สภาพพนักงานโทรมาบอกว่าต้องสั่งขั้นต่ำ 100 ผมก็เลยบอกว่าอ้าวเรื่องนี้ผมเคยโทรไปถามทางสาขาใหญ่เขาแล้วเขาบอกว่าไม่จำเป็น และก่อนหน้
สมาชิกหมายเลข 7447118
ถามคนจัดฟัน ยางดึงฟันเราต้องจ่ายเงินเพิ่มจากค่าจัดฟันไม?
สมัยนี้ยางดึงฟันทางคลีนิกเขาคิดเงินเพิ่มจากค่าจัดฟันแล้วหรือ เขาคิดเราเพิ่ม 100บ. เราเป็นคนเคยจัดฟันมาก่อน ตอนนั้นทางคลีนิกเขาให้มาฟรี เราก็ใช้แบบทิ้งๆขว้าง พอมาคิดเงินใช้แบบประหยัดมาก 100บาท ได้80เส้
สมาชิกหมายเลข 2080703
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอไฟเพิ่ม 30/100 3 เฟส แถวราม2 กับการไฟฟ้าสาขากิ่งแก้ว การไฟฟ้าบอกเปิดไฟให้ไม่ได้ จะทำอย่างไรได้บ้าง?