เดี๋ยวนี้ BB เขาให้วิ่งทางหลัก (เช่น เทพรัตน) ได้แล้วใช่ไหมครับ

1. cc เครื่องยนต์ น้อกว่า eco car นิดเดียว
2. โดยเฉลี่ย BB 10 คัน ขับช้ารถยนต์ช่องขวาไม่ถึง 3 คัน และชิดซ้าย 0 คัน
3. ตามขนาด(ความกว้าง) ไม่ใช่รถที่ขับแทรกเลนได้แบบ honda wave ถ้ามุดมาคือเบรคหัวทิ่มเหมือน 4 ล้อมุด
4. ห้ามไม่ได้
5. และไม่จับความเร็ว อ้างว่าไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนหน้า
6. รถยิ่งติด พี่เขายิ่งแหก
7. ชน คือตายคู่ทั้งไม่ต่างจาก 4 ล้อชน ทั้งน้ำหนักและความเร็ว BB ความรุนแรกไม่ต่างจาก 4 ล้อ
8. ผีพุ่งใต้ = ผีพุ่งแทรก แต่แทรกก่อน แล้วเป็นผีทีหลัง

BB TOURING จะมาขี่ในเมืองทำไมครับ แบกเอาขึ้น pick up แล้วไปขี่กันในป่าให้สบายใจเลยครับ ทั้งใหญ่แล้วยังมุดเป็น honda wave บางคันกล่องข้าง กล่องพะรุงพะรัง ยังจะมุดอยู่ได้

BB ไม่ใช่ wave วางเครื่อง 1000 CC แล้วมุดแรงกว่าเดิมนะครับ คิดแบบนี้โค-ตะ-ระ เห็นแก่ตัวเลยครับ

พูดเรื่อง BB ขับทางหลักนะครับ ต่างกรรม ต่างวาระ อยากจะถ่ม ถ - ย อะไรก็แล้วแต่ครับ แต่ไม่ใส่ใจครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ส่วนตัวนะครับ
1. ไม่เห็นด้วยกับการที่มอเตอร์ไซค์ทุกรุ่น ทุกขนาด เข้ามาวิ่งในช่องในที่เป็นทางหลัก มันอันตรายทั้งตัวผู้ขับเองและผู้ร่วมใช้ถนน ซึ่งในข้อนี้ไม่แน่ใจว่าในทางปฏิบัติตามกฏหมายแล้วมีข้อห้ามการใช้ทางหลักหรือไม่

2. เรื่อง การมุด การะแทรกเป็นเรื่องความคล่องตัวของผู้ขับขี่ ข้อนี้ไม่มีปัญหารับได้ ขออย่างเดียวเวลามีการ เฉี่ยวชน ครูด รถคันอื่น ขอให้หยุดรถและลงมาคุยกันเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ไม่ใช่มุดหรือแทรกหนีไป

3. BB TOURING หรือรถอะไรที่ใหญ่ๆ เค้ามีสิทธิ์ที่จะใช้ถนนเช่นเดียวกันกับรถยนต์ครับ จขกท. ไม่ควรไปว่าเค้าเห็นแก่ตัว ไม่ยังงั้นรถกะบะทำไมไม่ไปวิ่วในไร่  รถ4X4 ยกสูงทำไมไม่ไปวิ่งในป่าในเขา  ถนนเป็นของส่วนรวมใช้ร่วมกันครับ

ขับขี่ปลอดภัย เห็นใจและให้เกียรติซึ่งกันและกัน เป็นเรื่องที่ควรมีบนท้องถนนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่