หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กราบสวัสดีถึง อินเตอเนตบ้าน(ทรูรรรรรรรร)1242
กระทู้คำถาม
True WiFi
ร้องทุกข์
true online
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
-
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
เนตทรูเป็นอะไร Wifi ใช้ไม่ได้มาเกิน 24 ชม. แล้ว มีใครแนะนำเนตบ้านดีๆไหมเผื่อย้ายค่าย
โทรหาคอลเซนเตอร์วันละ 2 รอบก็ยังเล่นไม่ได้ Wifi บ้าน ที่อยู่บ้านทีไรใช้ไม่ได้ตลอด โทรหาทีนึงก็บอกเดี๋ยวตอนนี้ใช้ได้ พอถึงเวลา ก็ใช้ไม่ได้เหมือนเดิม นี่เลื่อนรอบที่ 3 แล้ว มันควรเปลี่ยนไหมถ้าเป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8424818
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
สนใจโปรย้ายค่ายเนตบ้านค่ะ ของค่ายไหนราคาไม่โหดคะ เราดูแค่Netflix กับ youtube เล่นline facebook ไม่เล่นเกมส์ค่ะ
แล้วถ้ามีบ้าน 2 หลังใกล้ๆกัน จะมีส่วนลดเพิ่มมั้ยคะ ( อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ห่างกันประมาณ2ซอย น่าจะประมาณ300 เมตร ) ตอนหลังเป็น monopoly เหลือรายใหญ่ๆแค่ 2เจ้า ราคาไม่ค่อยน่ารักเลย แต่ผู้บริโภคก็ไม่ม
positive thought
อยากย้ายเนตบ้านใช้ของอะไรดีครับแนะนำหน่อย
ตอนนี้ใช้เนต 3Bb อยู่ รายเดือนจ่ายก่อนครบก่อนตัดยอดทุกครั้ง 749 บาท มีกล่องให้ดูทีวี แต่ตอนนี้เนตใช้ไม่ได้มาเกิน 24 ชมละ ทีแรกโทรไปถามพนักงาน ช่วงที่เนตเสียตอนโมงเช้า เค้าว่าน่าจะ3โมงเย็น เพราะชุมสายห
สมาชิกหมายเลข 9205335
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
ช่วยด้วยครับทรู ผมอยากเปลี่ยนเเพ็ดเกต250บาท เเต่ผมเติมไปเเล้วมันหัก50เป็น7วันเเทนตอนนี้ผมอยากเปลื่ยน250เเทนครับ
ผมต้องการเปลื่ยนด่วนมากครับ ติดต่อ 1242เขาบอกจะติดต่อมาเเต่ผมรีบใช้เน็ตมากครับ
สมาชิกหมายเลข 7915061
จากกระทู้สอบถามถึงการทำงานของทรู สุดท้ายพอติดต่อก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43908375/comment1-6 ทางทรูให้ inbox แต่สุดท้ายไม่มีการตอบกลับ โดยปัญหาที่ผมจะแจ้งคือตั้งแต่เช้า จนทำให้ส่งงานไม่ได้ แต่ทางทรูก็ไม่ติดต่อกลับมา ผมสามารถทำอะไรได
สมาชิกหมายเลข 5833195
[True] ช่างทรูมาดูเร้าท์เตอร์ แต่ก็ยังพบปัญหา
เนื่องจากเราเล่นเน็ต ใช้อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ของทรู แล้วเวลาดูพวกคลิปสั้น คลิปกระตุก หยุด หมุน โหลด เราจึงร้องเรียนไปผ่านช่องทางพันทิป จากนั้นวันที่ 18 ธันวาคม 68 ช่วงเวลาประมาณ 14:00 น. ทรูให้ช่างเข้
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
Wifi บ้าน True
แจ้งยกเลิกเน็ตบ้านก่อนที่จะหมดโปรส่วนลด ได้ทำการคืนของทั้งหมดพร้อมกับ Simเน็ตที่ให้มา คืนให้ที่ Shop True bigC ขอนแก่น แต่ยังมีการเรียกเก็บเงินเรื่อยๆ แต่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้กลับไปทาง shop อีกครั้ง แต่
สมาชิกหมายเลข 8115204
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
ร้องทุกข์
true online
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กราบสวัสดีถึง อินเตอเนตบ้าน(ทรูรรรรรรรร)1242