Ais เล่นกูละ โปรเสริมสมัครตอนไหนไม่รู้เรื่อง??

กระทู้คำถาม


เบอร์ของผมกับน้อง เป็นชื่อของพ่อ ซึ่งทุกๆ เดือนพ่อเป็นคนไปจ่ายบิลให้ หลังๆ มานี่พ่อชอบมาบ่นหาว่าใช้โทรศัพท์กันยังไง ทำไมค่าโทรศัพท์ 1000 กว่า นี่ก็ไม่ได้สนใจ จนหลายๆ เดือนผ่านมาพ่อก็ยังบ่นคำเดิมๆ เลยลองเปิด App MyAis เช็คดู อ้าววววว!!!!! ไอบริการเสริมนี่มันมาจากไหนวะ - 299 ทุกเดือน ไม่เคยใช้ ไม่เคยรู้จักมาก่อน พอไปดูจากเครื่องของน้องก็มีบริการเสริมนี้เหมือนกัน นึกไปนึกมา ผมกับน้องเปลี่ยนโปรใหม่พร้อมกัน เป็นโปรนี้

วันที่เปลี่ยนก็โทรไปคุยกับทาง call center เพราะไม่สามารถเปลี่ยนโปรเองใน app myais ได้ เนื่องจากเป็นเครื่องที่ผูกโปรตอนซื้อทั้งคู่ ตอนพนักงานเสนอโปรใหม่ก็ไม่เห็นพูดถึงบริการเสริมอันนี้ เพราะถ้าทราบยังไงก็ไม่เอา เพราะไม่ได้ใช้ คือเอาจริงๆ ถ้าไม่เช็คไม่รู้จะโดนเก็บไปอีกเท่าไหร่ โคตรเอาเปรียบผู้บริโภค เหมือนจะใจดีให้ใช้ฟรี 3 เดือน แล้วกลับมาต่ออายุอัตโนมัติเองโดยที่ลูกค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลยเนี่ยนะ ไม่ต้องมาให้ใช้ตั้งแต่แรกดีกว่าปะ เสียเงินฟรีๆ ตั้งหลายเดือน กี่เดือนก็จำไม่ไ่ด้แล้ว พ่อไปจ่ายให้ตลอดเลยไม่เห็นบิล ดูบิลย้อนหลังใน app ก็ได้แค่ 3 รอบบิล เหอะๆ โคตรเฮงซวย คำถามคือ

1. Ais จะรับผิดชอบเรื่องนี่ยังไง หรือลูกค้าต้องทำใจกับเงินที่เสียโดยไม่รู้ตัว??
2. ภูมิใจแค่ไหนกับการหารายได้ด้วยวิธีแบบนี้??

เอาเปรียบกันแบบนี้ เอาจริงๆ คือเสียความรู้สึก อยากย้ายค่ายยิ้มทั้งบ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่