เบอร์ของผมกับน้อง เป็นชื่อของพ่อ ซึ่งทุกๆ เดือนพ่อเป็นคนไปจ่ายบิลให้ หลังๆ มานี่พ่อชอบมาบ่นหาว่าใช้โทรศัพท์กันยังไง ทำไมค่าโทรศัพท์ 1000 กว่า นี่ก็ไม่ได้สนใจ จนหลายๆ เดือนผ่านมาพ่อก็ยังบ่นคำเดิมๆ เลยลองเปิด App MyAis เช็คดู อ้าววววว!!!!! ไอบริการเสริมนี่มันมาจากไหนวะ - 299 ทุกเดือน ไม่เคยใช้ ไม่เคยรู้จักมาก่อน พอไปดูจากเครื่องของน้องก็มีบริการเสริมนี้เหมือนกัน นึกไปนึกมา ผมกับน้องเปลี่ยนโปรใหม่พร้อมกัน เป็นโปรนี้
วันที่เปลี่ยนก็โทรไปคุยกับทาง call center เพราะไม่สามารถเปลี่ยนโปรเองใน app myais ได้ เนื่องจากเป็นเครื่องที่ผูกโปรตอนซื้อทั้งคู่ ตอนพนักงานเสนอโปรใหม่ก็ไม่เห็นพูดถึงบริการเสริมอันนี้ เพราะถ้าทราบยังไงก็ไม่เอา เพราะไม่ได้ใช้ คือเอาจริงๆ ถ้าไม่เช็คไม่รู้จะโดนเก็บไปอีกเท่าไหร่ โคตรเอาเปรียบผู้บริโภค เหมือนจะใจดีให้ใช้ฟรี 3 เดือน แล้วกลับมาต่ออายุอัตโนมัติเองโดยที่ลูกค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลยเนี่ยนะ ไม่ต้องมาให้ใช้ตั้งแต่แรกดีกว่าปะ เสียเงินฟรีๆ ตั้งหลายเดือน กี่เดือนก็จำไม่ไ่ด้แล้ว พ่อไปจ่ายให้ตลอดเลยไม่เห็นบิล ดูบิลย้อนหลังใน app ก็ได้แค่ 3 รอบบิล เหอะๆ โคตรเฮงซวย คำถามคือ
1. Ais จะรับผิดชอบเรื่องนี่ยังไง หรือลูกค้าต้องทำใจกับเงินที่เสียโดยไม่รู้ตัว??
2. ภูมิใจแค่ไหนกับการหารายได้ด้วยวิธีแบบนี้??
เอาเปรียบกันแบบนี้ เอาจริงๆ คือเสียความรู้สึก อยากย้ายค่าย

ทั้งบ้าน
Ais เล่นกูละ โปรเสริมสมัครตอนไหนไม่รู้เรื่อง??
เบอร์ของผมกับน้อง เป็นชื่อของพ่อ ซึ่งทุกๆ เดือนพ่อเป็นคนไปจ่ายบิลให้ หลังๆ มานี่พ่อชอบมาบ่นหาว่าใช้โทรศัพท์กันยังไง ทำไมค่าโทรศัพท์ 1000 กว่า นี่ก็ไม่ได้สนใจ จนหลายๆ เดือนผ่านมาพ่อก็ยังบ่นคำเดิมๆ เลยลองเปิด App MyAis เช็คดู อ้าววววว!!!!! ไอบริการเสริมนี่มันมาจากไหนวะ - 299 ทุกเดือน ไม่เคยใช้ ไม่เคยรู้จักมาก่อน พอไปดูจากเครื่องของน้องก็มีบริการเสริมนี้เหมือนกัน นึกไปนึกมา ผมกับน้องเปลี่ยนโปรใหม่พร้อมกัน เป็นโปรนี้
วันที่เปลี่ยนก็โทรไปคุยกับทาง call center เพราะไม่สามารถเปลี่ยนโปรเองใน app myais ได้ เนื่องจากเป็นเครื่องที่ผูกโปรตอนซื้อทั้งคู่ ตอนพนักงานเสนอโปรใหม่ก็ไม่เห็นพูดถึงบริการเสริมอันนี้ เพราะถ้าทราบยังไงก็ไม่เอา เพราะไม่ได้ใช้ คือเอาจริงๆ ถ้าไม่เช็คไม่รู้จะโดนเก็บไปอีกเท่าไหร่ โคตรเอาเปรียบผู้บริโภค เหมือนจะใจดีให้ใช้ฟรี 3 เดือน แล้วกลับมาต่ออายุอัตโนมัติเองโดยที่ลูกค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลยเนี่ยนะ ไม่ต้องมาให้ใช้ตั้งแต่แรกดีกว่าปะ เสียเงินฟรีๆ ตั้งหลายเดือน กี่เดือนก็จำไม่ไ่ด้แล้ว พ่อไปจ่ายให้ตลอดเลยไม่เห็นบิล ดูบิลย้อนหลังใน app ก็ได้แค่ 3 รอบบิล เหอะๆ โคตรเฮงซวย คำถามคือ
1. Ais จะรับผิดชอบเรื่องนี่ยังไง หรือลูกค้าต้องทำใจกับเงินที่เสียโดยไม่รู้ตัว??
2. ภูมิใจแค่ไหนกับการหารายได้ด้วยวิธีแบบนี้??
เอาเปรียบกันแบบนี้ เอาจริงๆ คือเสียความรู้สึก อยากย้ายค่าย