อยากสอบถามมีใครเป็นบ้างค่ะ และ บริการหลังการขายเป็นแบบไหนค่ะ
วันที่ 2/9/61 ซื้อ Garmin 645 Music (สีดำล้วน) พนง.บอกสีใหม่ล่าสุด พนง.แนะนำดีมาก รายละเอียดต่างๆ จึงตัดสินใจซื้อมา กลับบ้านมาชาร์จไฟ ตามที่ พนง. แนะนำทุกอย่าง ชาร์จเสร็จเต็ม ก็ถอดออกเข้านอน ก่อนนอน 100% ตื่นตอนเช้า จะไปทำงานใส่ แบตอยู่ที่ 92% ก็งงๆๆ เอ๊ะ ทำไมแบตลดลงเยอะจัง
(ก่อนใช้ 645 เคยใช้ Active3 มาก่อน ) ตัวเก่าแบตไม่หมดไวขนาดนี้ ก็ลองตั้งค่า แบบไม่แจ้งเตือนอะไรเลย แบตก็ลดลงไวอีก
ประมาณวันที่ 6/9/61 เลยเข้าไป หา พนง.แจ้งขอเปลี่ยนเครื่อง เงื่อนไข เปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน แต่สินค้าหน้าร้านไม่มี พนง. จึงแนะนำลองกลับไปใช้ก่อน เราก็กลับมาใช้ก็ยังเป็น ชาร์จแบตทุกวัน ลองหาวิธีตามในเวบ ก็ยังไม่ช่วยอะไร 13/9/61 กลับไปอีกรอบ น้อง พนง.บอกหน้าร้านก็ยังไม่มีของ ให้ลองไปที่ บริษัท Garmin เช็คดู ว่าเกิดจากอะไร
วันที่ 14/9/61 ได้ไปที่ บ.Garmin ด้วยตัวเอง พนง.ได้นำเครื่องไปเช็ค ว่าเกิดจากอะไร เราก็ได้บอกกับ พนง. ไปว่า เราต้องรีบใช้ เรามีวิ่งเสาร์อาทิตย์ ช่วยรีบทำให้ด้วย ซื้อมาก็แทบไม่ได้ทำไรเลย ซื้อเครื่องมา 16,900 บาท แต่เป็นแบบนี้ เศร้ามากนะคะ พนง.ก็นำเครื่องไปเช็คประมาณ 30นาที แล้วบอกว่า ตอนนี้เราทำได้แค่ ฟอแมตเครื่องให้ไปใช้ก่อน เพราะการเช็คแบตต้องใช้เวลานานมาก ถ้ากลับไปใช้แล้ว มีปัญหา ค่อยนำเครื่องกลับมาให้ดูอีก ถ้าเครื่องมีปัญหาจริงจะส่งของไปเคลม เปลี่ยนตัวใหม่ ให้ที่ไต้หวัน ใช้เวลา 45 วัน คือ ซื้อเครื่องเป็นหมื่น ต้องรอ ไม่ได้ใช้หรอ คืองง บ.ก็มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ทำไม บริการหลังการขายเป็นเช่นนี้ ให้ลูกค้ามานั่งรอเครื่องหรอ ทั้งประเทศไม่มีเครื่องเปลี่ยนเลยหรอ
Garmin 645 Music (สีดำล้วน)
วันที่ 2/9/61 ซื้อ Garmin 645 Music (สีดำล้วน) พนง.บอกสีใหม่ล่าสุด พนง.แนะนำดีมาก รายละเอียดต่างๆ จึงตัดสินใจซื้อมา กลับบ้านมาชาร์จไฟ ตามที่ พนง. แนะนำทุกอย่าง ชาร์จเสร็จเต็ม ก็ถอดออกเข้านอน ก่อนนอน 100% ตื่นตอนเช้า จะไปทำงานใส่ แบตอยู่ที่ 92% ก็งงๆๆ เอ๊ะ ทำไมแบตลดลงเยอะจัง
(ก่อนใช้ 645 เคยใช้ Active3 มาก่อน ) ตัวเก่าแบตไม่หมดไวขนาดนี้ ก็ลองตั้งค่า แบบไม่แจ้งเตือนอะไรเลย แบตก็ลดลงไวอีก
ประมาณวันที่ 6/9/61 เลยเข้าไป หา พนง.แจ้งขอเปลี่ยนเครื่อง เงื่อนไข เปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน แต่สินค้าหน้าร้านไม่มี พนง. จึงแนะนำลองกลับไปใช้ก่อน เราก็กลับมาใช้ก็ยังเป็น ชาร์จแบตทุกวัน ลองหาวิธีตามในเวบ ก็ยังไม่ช่วยอะไร 13/9/61 กลับไปอีกรอบ น้อง พนง.บอกหน้าร้านก็ยังไม่มีของ ให้ลองไปที่ บริษัท Garmin เช็คดู ว่าเกิดจากอะไร
วันที่ 14/9/61 ได้ไปที่ บ.Garmin ด้วยตัวเอง พนง.ได้นำเครื่องไปเช็ค ว่าเกิดจากอะไร เราก็ได้บอกกับ พนง. ไปว่า เราต้องรีบใช้ เรามีวิ่งเสาร์อาทิตย์ ช่วยรีบทำให้ด้วย ซื้อมาก็แทบไม่ได้ทำไรเลย ซื้อเครื่องมา 16,900 บาท แต่เป็นแบบนี้ เศร้ามากนะคะ พนง.ก็นำเครื่องไปเช็คประมาณ 30นาที แล้วบอกว่า ตอนนี้เราทำได้แค่ ฟอแมตเครื่องให้ไปใช้ก่อน เพราะการเช็คแบตต้องใช้เวลานานมาก ถ้ากลับไปใช้แล้ว มีปัญหา ค่อยนำเครื่องกลับมาให้ดูอีก ถ้าเครื่องมีปัญหาจริงจะส่งของไปเคลม เปลี่ยนตัวใหม่ ให้ที่ไต้หวัน ใช้เวลา 45 วัน คือ ซื้อเครื่องเป็นหมื่น ต้องรอ ไม่ได้ใช้หรอ คืองง บ.ก็มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ทำไม บริการหลังการขายเป็นเช่นนี้ ให้ลูกค้ามานั่งรอเครื่องหรอ ทั้งประเทศไม่มีเครื่องเปลี่ยนเลยหรอ